ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สันเชื่อมิคกี้คืนฟอร์มแจ่มถ้าโยกซบปืน

เมอร์สันเชื่อมิคกี้คืนฟอร์มแจ่มถ้าโยกซบปืน

Posted 19/01/2018 by siamsport

พอล เมอร์สัน อดีตยอดมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มั่นใจ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้ อาร์เซน่อล ได้แน่ หากย้ายไปร่วมทัพ พร้อมชี้ตอนนี้แข้งชาวอาร์เมเนียสูญเสียแนวทางการเล่นของตัวเองไปแล้ว

พอล เมอร์สัน ตำนานกองกลางของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมา ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงได้อย่างแน่นอน ถ้าย้ายไปค้าแข้งในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในอนาคต

ฤดูกาลนี้ มคิตาร์ยาน วัย 28 ปี แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้ "เร้ด เดวิลส์" ภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส และเมื่อไม่นานมานี้มีกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้คว้าตัว อเล็กซิส ซานเชส ปีกทีมชาติชิลี พร้อมแนบ มคิตาร์ยาน ไปให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ล่าสุด เมอร์สัน เผยกับ "สกาย สปอร์ตส" สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี ว่า

"ผมชื่นชอบ มคิตาร์ยาน มากๆ ผมเคยดูเขาตอนอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเขาได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล และยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ"

"เขาดูสูญเสียแนวทางของตัวเองไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ถ้า อาร์เซน่อล ได้ตัวเขาไป และด้วยแนวทางที่พวกเขาเล่น และแนวทางที่ อาร์แซน เวนเกอร์ เล่นเกมรุกด้วยผู้เล่นแนวรุก ผมคิดว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล ถ้าพวกเขาได้ตัวเขาไป"
       
"ซานเชซ จะเป็นการดึงตัวที่สุดยอด แต่การได้ตัวแข้งที่มีคุณภาพในเดือนมกราคมถือเป็นเรื่องยากมากๆ มคิตาร์ยาน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก นักเตะตัวรุกทุกคนที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ภายใต้ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ถือเป็นการย้ายทีมที่ดีแน่นอน" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 49 ปี ที่เคยเล่นให้ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 1985–1997 ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »