ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเผยแล้วมีนาได้เสื้อเบอร์อะไร

บาร์ซ่าเผยแล้วมีนาได้เสื้อเบอร์อะไร

Posted 19/01/2018 by siamsport

 

 

บาร์เซโลน่า ประกาศเบอร์เสื้อ เยอร์รี่ มีนา กองหลังตัวใหม่ ออกมาเรียบร้อยแล้ว หลังแข้งโคลอมเบียเพิ่งย้ายมาจาก พัลเมรัสในช่วงหน้าหนาวนี้ และมีลุ้นได้ประเดิมสนามในเกมฟาดแข้ง เรอัล เบติส สุดสัปดาห์นี้เลย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เยอร์รี่ มีนา กองหลังตัวใหม่ของทีม จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ในฤดูกาลนี้

เบอร์ 24 ของ บาร์ซ่า ว่างอยู่ หลังจาก เฌเรมี่ มาติเยอ ย้ายไปร่วมทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ มีนา เพิ่งย้ายมาจาก พัลเมรัส สโมสรแห่งลีกบราซิล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้ก็พร้อมแล้วสำหรับการประเดิมสนามให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งมีโปรแกรมฟาดแข้งกับ เรอัล เบติส ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

การสวมเสื้อหมายเลข 24 ทำให้สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย จะเสียบอยู่กลาง 2 กองหลัง บาร์ซ่า คือ ซามูเอล อูมติตี้ (เบอร์ 23) และ โธมัส แฟร์มาเล่น (เบอร์ 25) โดย มีนา ถือเป็นนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" คนที่ 9 ที่สวมหมายเลขนี้ ต่อจาก มาติเยอ, แฟร์นานโด คูโต้, การ์เลส ปูโยล, อันเดรว ฟอนตาส, โรเจอร์ การ์เซีย, อันเดรส อิเนียสต้า, ยายา ตูเร่ และ เซร์กี้ โรเบร์โต้

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่ จะสวมเสื้อหมายเลขใด โดยสตาร์ทีมชาติบราซิลมีสิทธิ์จะได้เบอร์ 7 ต่อจาก อาร์ด้า ตูราน ขณะที่เบอร์ 14 ก็มีความเป็นไปได้ หาก ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ย้ายออกไปในช่วงหน้าหนาวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »