ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » "คางาวะ" โขกเจ๊า! เสือเหลืองบุกแบ่งแต้มหญิงชรา 1-1

"คางาวะ" โขกเจ๊า! เสือเหลืองบุกแบ่งแต้มหญิงชรา 1-1

Posted 20/01/2018 by siamsport

"เสือเหลือง" หวิดไม่มีแต้มในเกมบุกมาเยือน "หญิงชรา" แฮร์ธ่าฯ เสียแล้ว หลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ 1-1 จากลูกโขกของ ชินจิ คางาวะ ทำให้จบเกมแบ่งแต้มกันไป ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา

    แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เปิดรัง โอลิมเปียสตาดิโอน รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยผลงานล่าสุดทั้งสองทีม "หญิงชรา" เกมที่แล้วบุกไปพ่าย สตุ๊ดการ์ท 0-1 ขณะที่ "เสือเหลือง" ทำได้แค่เสมอ โวล์ฟสบวร์ก 0-0

    เกมนี้ พาล ดาร์ได เทรนเนอร์เจ้าถิ่นวาง ดาวี่ เซลเค่ หอกดาวรุ่งยืนหน้าเป้า ขณะที่ฝั่ง เพเตอร์ ชเตเกอร์ ของทีมเยือนไร้ชื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่มีข่าวกำลังย้ายทีม แนวรุกส่ง อันเดร เชือร์เล่ หอกเป้า โดยมี ชินจิ คางาวะ และคริสเตียน ปูลิซิช ทำเกม

    เกมในครึ่งเวลาแรก แทบจะหาโอกาสเข้าทำกันยาก เจ้าถิ่นเล่นได้เหนียวแน่น แม้ว่าทางฝั่ง "เสือเหลือง" จะพยายามเจาะอย่างหนัก แต่ไม่สามารถเข้าไปถึงพื้นที่อันตรายได้เลย ทำให้ 45 นาที ทั้งคู่ยังยิงกันไม่ตรงกรอบ เสมอกัน 0-0

    ครึ่งหลัง เริ่มมาแค่ 47 วินาที กลายเป็น "หญิงชรา" ที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการเซตบอลขึ้นมาอย่างสวยงามทางด้านขวา ดูด้า ทำชิ่งหนึ่งสองกับ ลาซาโร่ ก่อนที่ ลาซาโร่ จะครอสบอลเลียดมาหน้าประตู ดาวี่ เซลเค่ วิ่งมาซัดด้วยซ้ายผ่านนายด่านทีมเยือนเข้าไป เป็นประตูที่ 5 ของดาวยิงวัย 23 ปีรายนี้

    แต่ในนาที 71 ทีมเยือนตามตีเสมอได้สำเร็จ ซานโช่ เปิดบอลมาเสาสองให้ คางาวะ ที่ยืนโล่งๆคนเดียวพุ่งโขกซุกก้นตาข่าย ให้ "เสือเหลือง" เสมอ 1-1

    ท้ายเกม นาที 81 ซานโช่ ที่วันนี้เล่นทางฝั่งซ้ายได้โดดเด่นหลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายแต่บอลหลุดกรอบ ถัดมาอีกสองนาที เฌเรมี่ โทลยาน แบ็กซ้ายวอลเลย์นอกกรอบบอลพุ่งเลียดแต่ยังโดน โธมัส คราฟท์ ปัดออกหลังไป

    จบเกม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เสมอกับ ดอร์ทมุนด์ 1-1 แบ่งแต้มกันไปอย่างสนุก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองไร้ "โอบา" เจองานหินบุกหญิงชรา
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 4 มีลุ้นแซงเป็นรองจ่าฝูง แต่ทีมต้องไร้ "โอบาเมยอง" ในการบุกไปเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ 3 เกมหลังสุดที่เจอกัน "เสือเหลือง" เก็บชัยไม่ได้เลย ในศึกบุนเดสลีก้า คืนวันศุกร์ ที่ 19 มกราคม 2561
  • ซอร์กจวกปืนไร้ความเคารพหวังดึงโอบาร่วมทัพ
    มิชาเอล ซอร์ก ผอ.กีฬาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จวก อาร์เซน่อล ขาดความเคารพหลังแสดงความสนใจอยากได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกกาบอง มาร่วมทีม ทั้งๆ ที่นักเตะยังอยู่กับ "เสือเหลือง" พร้อมแนะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ควรใช้เวลาคิดถึงฟอร์มนักเตะต
  • ช่วยเคารพกันหน่อย! ดอร์ทมุนด์ โวย เวนเกอร์ พูดถึง โอบาเมยอง แบบเสียมารยาท
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังจากเยอรมัน ออกมาโวย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ที่พูดถึง ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง ศูนย์หน้าทีมเสือเหลืองในเชิงที่ว่าเหมาะกับการทำทีมของตน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เสียมารยาทอย่างแรง
  • แบโผทีมโคตรรวยเรือแชมป์ไม่แปลกแต่ปืนที่2?!
    ซอคเกอเร็กซ์ แบโผทีมลูกหนังอัครมหาเศรษฐี ระบุ "เรือใบสีฟ้า" มาที่ 1 แต่เหลือเชื่อ "ปืนโต" รองแชมป์เฉย เหนือกว่า "เปแอสเช" ทั้งๆ ที่โดนมองขี้เหนียว เผย 5 ทีมผู้ดีพาเหรดติดท็อป 10 เซอร์ไพรส์! กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ โผล่ที่ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »