ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องปิดบังแล้ว! มูรินโญ่ ยอมรับตรงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาคว้า อเล็กซิส

ไม่ต้องปิดบังแล้ว! มูรินโญ่ ยอมรับตรงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาคว้า อเล็กซิส

Posted 20/01/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยอมรับตรงๆ ว่าทางสโมสรกำลังติดต่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกของ อาร์เซน่อล อยู่ หลังจากที่ทางฝั่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนใหญ่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ไปแล้วแบบไม่มีปิดบัง แต่ก็บอกว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเจรจาของทั้ง 2 ทีม ตนจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องนี้

“ชัดเจนเลยว่าทุกๆ รู้อยู่แล้วว่าตอนนี้กำลังเกิดอะไรขึ้น แถมทางผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ก็เผยชัดเจนซะขนาดนั้น มันก็คงไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบังหรือปฏิเสธกันต่อไปอีกแล้ว” กุนซือปีศาจแดงกล่าว

“แต่ดีลนี้มันก็ยังไม่เสร็จสิ้น ในตอนนี้ มคิตาร์ยาน ก็คือนักเตะของเรา ซานเชซ ก็คือนักเตะของ อาร์เซน่อล ตอนนี้ผมจะมีสมาธิกับเกมที่รออยู่ข้างหน้า นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

“บางครั้งผู้คนคงคิดว่าการเจรจานั้น ผู้จัดการทีมจะเข้าไปมีส่วนร่วมด้วยมากๆ แต่ที่จริงแล้วมันขึ้นอยู่กับแต่ละสโมสรมากกว่า อย่างในกรณีของผม ผมจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องนี้ ผมจะรอคอยฟังข่าวก็เท่านั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลย”

สำหรับ อเล็กซิส กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด สลับขั้วกับ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน ที่จะไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล แต่ว่าจนถึงขณะนี้การเจรจาก็ยังหาจุดลงตัวไม่ได้ จึงยังไม่ปิดดีลกันสักที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอนดอนดาร์บี้! ปืนจัดลากาแซตต์โป้ง, พาเลซไม่หวั่นส่งเบนเตเก้วัดคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มกำลังแย่ไม่ชนะมา 3 เกมติดแล้ว ยิ่งเกมนี้ต้องเน้นสามแต้มเพื่อจี้อันดับ 5 สเปอร์ส ส่วนกรณีของ อเล็กซิส ซานเชซ กำลังอยู่ในช่วงย้ายทีม ทำให้เกมนี้ เวนเกอร์ พร้อมส่งแนวรุกอย่าง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ล่าตาข่าย ด้านทางฝั่งทีมเยือน คริสตัล พาเลซ วาง คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นทีเด็ดในแนวรุก ในเกม ลอนดอนดาร์บี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 เริ่มแข่งขันเวลา 22.00 น.
  • ผีเฮ "ยัง" คืนทัพกระชากซัด! "ลูกากู" หอกเป้าสังหารเกมบุกฟัดเบิร์นลี่ย์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ แอชลี่ย์ ยัง ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามตัวจริงโดยมี โรเมลู ลูกากู ยืนศูนย์หน้าตัวหลัก นัดเยือนถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1และ PPTV HD, เวลา : 22.00 น.
  • ผีเริ่มถกสัญญาใหม่โรโฮแล้ว
    สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดโต๊ะพูดคุย มาร์กอส โรโฮ กองหลังตัวเก่ง เรื่องขยายสัญญาใหม่แล้ว ขณะที่แข้งอาร์เจนไตน์กำลังพยายามเรียกความฟิตกลับมา หลังจากที่บาดเจ็บจนต้องพักยาวก่อนหน้านี้
  • เมอร์สันเชื่อมิคกี้คืนฟอร์มแจ่มถ้าโยกซบปืน
    พอล เมอร์สัน อดีตยอดมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มั่นใจ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้ อาร์เซน่อล ได้แน่ หากย้ายไปร่วมทัพ พร้อมชี้ตอนนี้แข้งชาวอาร์เมเนียสูญเสียแนวทางการเล่นของตัวเองไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »