ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกสุดหูรูด!! หงส์แดง หัวใสพร้อมจ่ายเบาๆคว้าตัว มิดฟิลด์ งูใหญ่ ผนึกกำลังแดนกลาง

ถูกสุดหูรูด!! หงส์แดง หัวใสพร้อมจ่ายเบาๆคว้าตัว มิดฟิลด์ งูใหญ่ ผนึกกำลังแดนกลาง

Posted 20/01/2018 by mthai

Corriere dello Sport สื่อดังของ อิตาลี ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนเร่งเครื่องปิดบัญชี มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางทีมชาติ โครเอเชีย ของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทัพก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือน มกราคม นี้ จะปิดตัวลง

โดยรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล รวมไปถึง สเปอร์ส กำลังเปิดศึกนอกสนามในการดึงตัว มิดฟิลด์ วัย 25 ปี ที่ฤดูกาลนี้กลายเป็นส่วนเกินของขุนพล “งูใหญ่” หลังจากได้รับโอกาสลงไปโชว์ฝีเท้าสุดแสนน้อยนิด และปัจจุบันมีมูลค่าในการย้ายทีมเพียงแค่ 12 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) มาร์เซโล โบรโซวิช มีโอกาสลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริงให้กับ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เพียงแค่ 7 นัดเท่านั้น โดยพังประตูได้ 3 ลูก พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 1 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิง โหม หงส์แดง พร้อมจัดหนักคว้า เบล กลบกระแส ผี ซิว อเล็กซิส
    Don Balon สื่อดังของ สเปน ตีข่าว เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสฟันขาวของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาตัวคว้า แกเร็ธ เบล ดาวยิงสิงห์อีซ้ายของ เรอัล มาดริด สวนกระแสทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จ่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ เข้ามาเสริมทัพในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
  • กำลังมั่น(ใจ)! ตำนานหงส์แดงเชื่อ ลิเวอร์พูล เบียดผีจบอันดับรองแชมป์
    ฟิล ธอมป์สัน อดีตแข้งระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า “หงส์แดง” จะเบียด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าป้าย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยอันดับรองแชมป์
  • อินเตอร์หวังยืมสเตอร์ริดจ์เสริมคม
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังที่จะยืม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกสำรอง ลิเวอร์พูล มาใช้งาน แต่เผย "หงส์แดง" อยากขายขาดที่ราคา 30 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • 7 ตัวตายตัวแทน หาก "โด้" ย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว"
    ที่ผ่านมามีข่าวอย่างต่อเนื่อง ว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ของเรอัลมาดริด เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย อาจจะลาราชันชุดขาว ซัมเมอร์นี้ จากกรณีไม่พอใจที่ไม่ได้รับการปรับปรุงสัญญา โดยเจ้าตัวต้องการให้ขึ้นค่าเหนื่อย เนื่องจากไม่พอใจที่ได้น้อยกว่า ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ จึงเป็นเหตุให้บาดหมางกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของเรอัล มาดริด ทั้งนี้หาก "เจ็ทโด้" ย้ายออกจาก ชุดขาวจริง เราได้รวบรวม 7 ตัวตายตัวแทนที่อาจก้าวมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของมาดริด แทนโรนัลโด้ เอาไว้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »