ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีปิดประตูไม่คิดดึงโรนัลโด้คืนถิ่นรอบสอง

ผีปิดประตูไม่คิดดึงโรนัลโด้คืนถิ่นรอบสอง

Posted 20/01/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังตอนนี้กำลังรอให้ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุก อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายในเดือนนี้

 "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความคิดที่จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 32 ปี ตกเป็นข่าวกำลังมองหาทางย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังสถานการณ์เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ยังไร้ความคืบหน้า รวมไปถึงฟอร์มการเล่นส่วนตัวไม่ค่อยน่าประทับใจ เนื่องจากยิงในเกมลีกได้เพียง 4 ประตู จากการลงสนาม 14 นัดในฤดูกาลนี้

ล่าสุด สื่อดังกล่าวเชื่อว่า "เร้ด เดวิลส์" ไม่ต้องการที่จะดึงตัวอดีตปีกจอมสับกลับมาโชว์ฝีเท้าเป็นครั้งที่สอง หลังเคยค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 2003-2009 โดยปัจจุบันกำลังรอคอยให้ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ย้ายมาร่วมทีมภายในเดือนนี้ ซึ่งจะเป็นการมาเล่นเคียงข้าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, โรเมลู ลูกากู, มาร์คัสแรชฟอร์ด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำให้ไม่เหลือพื้นที่ในการเสริมทัพตำแหน่งแนวรุกอีกแล้ว

พร้อมกันนี้ มีรายงานว่า โรนัลโด้ มีโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในอนาคตในฐานะส่วนหนึ่งของข้อเสนอกระชากตัว เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล มาโชว์ลีลาในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องปิดบังแล้ว! มูรินโญ่ ยอมรับตรงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาคว้า อเล็กซิส
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยอมรับตรงๆ ว่าทางสโมสรกำลังติดต่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกของ อาร์เซน่อล อยู่ หลังจากที่ทางฝั่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนใหญ่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ไปแล้วแบบไม่มีปิดบัง แต่ก็บอกว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเจรจาของทั้ง 2 ทีม ตนจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องนี้
  • สื่อกระทิง โหม หงส์แดง พร้อมจัดหนักคว้า เบล กลบกระแส ผี ซิว อเล็กซิส
    Don Balon สื่อดังของ สเปน ตีข่าว เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสฟันขาวของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาตัวคว้า แกเร็ธ เบล ดาวยิงสิงห์อีซ้ายของ เรอัล มาดริด สวนกระแสทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จ่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ เข้ามาเสริมทัพในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
  • ผีเฮ "ยัง" คืนทัพกระชากซัด! "ลูกากู" หอกเป้าสังหารเกมบุกฟัดเบิร์นลี่ย์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ แอชลี่ย์ ยัง ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามตัวจริงโดยมี โรเมลู ลูกากู ยืนศูนย์หน้าตัวหลัก นัดเยือนถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1และ PPTV HD, เวลา : 22.00 น.
  • ผีเริ่มถกสัญญาใหม่โรโฮแล้ว
    สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดโต๊ะพูดคุย มาร์กอส โรโฮ กองหลังตัวเก่ง เรื่องขยายสัญญาใหม่แล้ว ขณะที่แข้งอาร์เจนไตน์กำลังพยายามเรียกความฟิตกลับมา หลังจากที่บาดเจ็บจนต้องพักยาวก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »