ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จีบช่วยงานโค้ช! มูรินโญเผยคาร์ริคแขวนสตั๊ดจบฤดูกาล

จีบช่วยงานโค้ช! มูรินโญเผยคาร์ริคแขวนสตั๊ดจบฤดูกาล

Posted 20/01/2018 by goal.com

กุนซือชาวโปรตุกีสเปิดเผยว่ากองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษตัดสินใจจะแขวนสตั๊ดเมื่อจบฤดูกาล และตัวเขาคาดหวังให้นักเตะเข้ามาช่วยงานโค้ชในอนาคต

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ไมเคิล คาร์ริค ตัดสินใจที่จะแขวนสตั๊ดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์วัย 36 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้กับทีมปีศาจแดงเลยแม้แต่นัดเดียว หลังจากที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการหัวใจเต้นผิดปกติ และเพิ่งมีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลเฉพาะในเกมคาราบาว คัพ กับเบอร์ตัน เมื่อเดือนกันยายนเพียงนัดเดียวเท่านั้น

"ผมคิดว่าการตัดสินใจหยุดเล่นฟุตบอลเมื่อจบฤดุกาล ไม่ใช่เมื่อสัปดาห์ก่อนเพราะอาการจากปัญหาบางอย่าง ถือเป็นการตัดสินใจที่ดีต่อทีม และเป็นการตัดสินใจที่ดีต่อตัวเขาเองด้วย" มูรินโญกล่าว

"เราทุกคนพอใจกับมัน เมื่อจบฤดูกาล ผมหวังว่าเขาจะเข้าร่วมทีมโค้ชกับเราเว้นแต่ว่าเขาจะเปลี่ยนใจ แต่สำหรับสโมสรจะพอใจมากถ้าเขาทำแบบนั้น"

"ผมจะดีใจมากถ้าเขาทำแบบนั้น ผมคิดว่าเขาจะลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากที่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเขาฝึกซ้อมยังไม่ได้เลย แต่นี่เป็นสัปดาห์ที่สองแล้วที่เขาอยู่กับทีม เขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเรา"
พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปิดประตูไม่คิดดึงโรนัลโด้คืนถิ่นรอบสอง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังตอนนี้กำลังรอให้ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุก อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายในเดือนนี้
  • ไม่ต้องปิดบังแล้ว! มูรินโญ่ ยอมรับตรงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาคว้า อเล็กซิส
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยอมรับตรงๆ ว่าทางสโมสรกำลังติดต่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกของ อาร์เซน่อล อยู่ หลังจากที่ทางฝั่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนใหญ่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ไปแล้วแบบไม่มีปิดบัง แต่ก็บอกว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเจรจาของทั้ง 2 ทีม ตนจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องนี้
  • ผีเฮ "ยัง" คืนทัพกระชากซัด! "ลูกากู" หอกเป้าสังหารเกมบุกฟัดเบิร์นลี่ย์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ แอชลี่ย์ ยัง ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามตัวจริงโดยมี โรเมลู ลูกากู ยืนศูนย์หน้าตัวหลัก นัดเยือนถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1และ PPTV HD, เวลา : 22.00 น.
  • เรือทัพใหญ่-ทวงชัย!กุนนำ 3 หน้าล่าแต้ม,สาลิกาดงบินหนีตาย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'', ลีรอย ซาเน่ และ ราฮีม สเตอร์ลิง จะผนึกล่าตาข่าย เกมรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะสู้หนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 00.30

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »