ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ็คคู่!สิงห์จ้องซิวเชโก้-พัลเมียรี่จากโรม่า

แพ็คคู่!สิงห์จ้องซิวเชโก้-พัลเมียรี่จากโรม่า

Posted 20/01/2018 by siamsport

เชลซี ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เอดิน เชโก้ กับ เอแมร์ซอน พัลเมียรี่ 2 แข้ง โรม่า เสริมทัพมกราคมนี้ หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" กำลังมองหากองหน้าตัวเป้า รวมถึงนักเตะที่จะเข้ามาแย่งตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการที่จะคว้ากองหน้าตัวเป้าเข้ามาร่วมทีมในช่วงหน้าหนาวนี้ และตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายราย รวมถึง ปีเตอร์ เคร้าช์ (สโต๊ค ซิตี้) และ คริสติย็อง เบนเตเก้ (คริสตัล พาเลซ) หลังจาก แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจ็บข้อเท้าจนทำให้พวกเขาต้องเบนไปหาเป้าหมายอื่นแทน

อย่างไรก็ตาม จากการที่ เคร้าช์ จะอายุครบ 37 ปี ในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ ทำให้ เชโก้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า แต่เขาก็ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้วในฤดูกาลนี้ ทำให้ เชลซี จะหมดสิทธิ์ใช้งานเขาในรายการนี้

นอกจากนี้ เชลซี ยังต้องการยืมตัว พัลเมียรี่ เพื่อเข้ามาแย่งชิงตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ด้วย แต่ โรม่า ก็เรียกค่าตัวนักเตะสูงถึง 22 ล้านปอนด์ (990 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ไร้เปโดร,โมราต้า!จัดอาซาร์บุกถิ่นนกนางนวล
    เชลซี ที่ฟอร์มช่วงหลังแผ่วลง ตกมาอยู่อันดับที่ 4 ต้องขาด อัลบาโร่ โมราต้า และเปโดร โรดริเกซ ในการบุกไปเยือน "ขุนพลนกนางนวล" ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. BeIN Sports 1 และ PPTV HD ยิงสด เวลา 19.30 น.
  • คู่แข่งอลอนโซ! เอเย่นต์คอนเฟิร์มเชลซีคุยแบ็คโรมา
    ฟูลแบ็คจัลโลรอสซีส่อแววได้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังตัวแทนยืนยันว่ากำลังเจรจาอยู่กับสิงห์บลูในเวลานี้
  • สลับดอก! มอยส์ ซุ่มเช็คฟอร์ม บาตชูอายี ในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์
    เดวิด มอยส์ โผล่ไปเช็คฟอร์ม มิชี บาตชูอายี ถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ ที่ เชลซี เฉือนชนะจุดโทษ นอริช 5-4 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เชลซี 5 - 3 นอริช
    วิลลี่ กาบาเยโร่ เซฟจุดโทษพา "สิงห์บลูส์" ที่ยิงแม่นกว่าเอาชนะนอริชในช่วงดวลจุดโทษ 5-3 หลังในเวลา 120 นาที เสมอกัน 1-1 แถมเกมนี้ทั้ง เปโดร และโมราต้า โดนไล่ออกจากสนามในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก ส่งผลให้ เชลซี ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 พบกับ นิวคาสเซิ่ล ต่อไป ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่สแตมฟอร์ด บริจด์ คืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »