ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเซ็ง!หลุยส์เดี้ยงซ้ำอีกตอนซ้อม

ตราหมีเซ็ง!หลุยส์เดี้ยงซ้ำอีกตอนซ้อม

Posted 20/01/2018 by siamsport

ฟิลิเป้ หลุยส์ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด โชคร้ายเจ็บซ้ำอีกในระหว่างการฝึกซ้อม หลังเพิ่งหายกลับมาจากอาการเดี้ยงที่เอ็นร้อยหวาย แต่ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าแข้งบราซิลจะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน

แข้งทีมชาติบราซิล เพิ่งกลับมาลงฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ได้อีกครั้ง หลังจากที่พักไปนาน 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ในเกมลา ลีกา นัดที่บุกไปแพ้ เอสปันญ่อล 0-1 เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผลการสแกนแสดงให้เห็นว่า ดาวเตะวัย 32 ปีมีอาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็นส้นเท้าซ้าย และจะเข้ารับการรักษาต่อไป แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเบร์โต้ตกลงยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2022
    เซร์กี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ตกลงที่จะขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย โดยจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้
  • ผีปิดประตูไม่คิดดึงโรนัลโด้คืนถิ่นรอบสอง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังตอนนี้กำลังรอให้ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุก อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายในเดือนนี้
  • บาร์ซ่าเผยแล้วมีนาได้เสื้อเบอร์อะไร
    บาร์เซโลน่า ประกาศเบอร์เสื้อ เยอร์รี่ มีนา กองหลังตัวใหม่ ออกมาเรียบร้อยแล้ว หลังแข้งโคลอมเบียเพิ่งย้ายมาจาก พัลเมรัสในช่วงหน้าหนาวนี้ และมีลุ้นได้ประเดิมสนามในเกมฟาดแข้ง เรอัล เบติส สุดสัปดาห์นี้เลย
  • บียาร์เรอัลแถลงบากัมบูซบปักกิ่งแพงสุดแอฟริกา ยิ่งกว่าซาลาห์-มาเน่
    บียาร์เรอัล ยืนยันชัดเจน เซดริก บากัมบู กองหน้าทีมชาติดีอาร์ คองโก ย้ายไปร่วมทีม ปักกิ่ง กั๋วอัน แล้วด้วยค่าตัว 35.3 ล้านปอนด์ ซึ่งถ้าหากรวมกับอ็อปชั่นจะทำให้ดาวยิงรายนี้กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวสูงที่สุดในทวีปแอฟริกาทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »