ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากเคยเจ็บหนัก! กัปตันมาเชนาปลื้มคืนสนามล้มบุรีรัมย์

จากเคยเจ็บหนัก! กัปตันมาเชนาปลื้มคืนสนามล้มบุรีรัมย์

Posted 20/01/2018 by goal.com

กัปตันป้ายแดง กว่างโซ้งมหาภัย ซึ้งใจเชียงรายมอบปลอกแขนผู้นำให้ ก่อนพาทีมเอาชนะต้นสังกัดเก่าในถ้วยออมสิน

กิลแบร์โต มาเชนา กัปตันทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกหลังสลัดอาการบาดเจ็บหนัก มาช่วยให้ต้นสังกัดใหม่เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปียนส์ คัพ 2018

อดีตดาวยิงปราสาทสายฟ้า ชุด 5 แชมป์ ได้รับบาดเจ็บหนักเมื่อช่วงเดือน พ.ค. ปีที่ผ่านมา จนถูก แบงค็อก ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกจากทีม ก่อนจะถูก เชียงรายฯ ดึงมาร่วมทีมและมอบความไว้วางใจให้เป็น กัปตันทีมคนใหม

"มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มาก โดยเฉพาะตัวผมเองที่ปีที่แล้วเจอเรื่องยากลำบากมาก และเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บหนัก มันไม่ง่ายนะผมเพิ่งมีเกมให้ลงสนามเกมเดียวก่อนเกมนัดชิง"

"เราแสดงให้เห็นแล้วว่าทีมของเราอยู่ในระดับที่สามารถลุ้นได้ทุกแชมป์ในประเทศไทยฤดูกาลนี้"

"มันดีมากเลยนะที่ผมได้รับความเชื่อมั่นจากทีมให้เป็นกัปตัน มันทำให้ผมต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ผมชอบมันนะ ผมพร้อมที่จะรับหน้าที่นี้ และจะสู้เต็มที่เพื่อเชียงราย"

"การได้เป็นแชมป์มันดีเสมอ โดยเฉพาะการเอาชนะทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ ผมคิดว่าเราก็เป็นทีมใหญ่นะ เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราเป็นทีมในระดับท็อปของไทย นี่คือวันพิเศษของพวกเรา" มาเชนา กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกใจ!สมยศเล็งใช้ VAR ในไทยลีกต่อ แจง2จังหวะเปาปฏิเสธ
    นายกสมาคมฯพอใจการนำเทคโนโลยี VAR มาใช้ครั้งแรกในแชมเปียนส์คัพเล็งทดสอบในไทยลีกต่อ พร้อมชี้แจง 2 จังหวะที่ผู้ตัดสินปฏิเสธการดูวีดีโอ
  • กวินทร์อาจบินกลับเฝ้าเสาช้างศึกลุยคิงส์คัพ
    สาวก "ช้างศึก" อาจได้เฮ เมื่อ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านคนใหม่ของ โอเอช ลูเวิน มีโอกาสบินข้ามทะเลจากเบลเยี่ยมกลับมาสู่มาตุภูมิ เพื่อเฝ้าเสาให้กับทีมชาติไทย ในการลุย คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 เพราะว่าเป็นรายการฟีฟ่า เดย์ ที่สโมสรจะไฟเขียวในการปล่อยตัวออกมา
  • เดือดแน่!ศึกแชมป์ชนแชมป์กว่างโซ้งปะทะปราสาทสายฟ้า
    แชมป์ชนแชมป์ก่อนเปิดซีซั่น 2018 "ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกวาง จักรพันธ์ แก้วพรม ขับเคลื่อนร่วมกับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ปะทะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เอฟเอ คัพ ที่วางคู่หอก จิลแบร์โต้ มาเซน่า, คลีตัน ซิลวา ในวันศุกร์ที่ 19 ม.ค. นี้ สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. บัตร 300-200-100 บาท ทรูโฟร์ยูยิงสด โดยจะถือเป็นเกมแรกที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ใช้เทคโนโลยีวีเออาร์ช่วยตัดสิน
  • "เจ"เครียด-ทำใจอยู่เก็บตัวที่โอกินาว่า
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังมีอาการเครียดกับปัญหาที่เกิดขึ้น กับ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร จากเหตุความสัมพันธ์ของสาวเมย์กับครอบครัวเจ ที่มีปัญหาบางอย่าง ที่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ ท่ามกลางแฟนคลับที่ยังช็อกกันอย่างถ้วนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »