ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนคอนซาโดเล่แห่ให้กำลังใจเจ-หวังโฟกัสที่ฟุตบอลมากสุด

แฟนคอนซาโดเล่แห่ให้กำลังใจเจ-หวังโฟกัสที่ฟุตบอลมากสุด

Posted 21/01/2018 by siamsport


แฟนบอล, เพื่อนนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่างให้กำลังใจ ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ให้ก้าวผ่านเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น โดยหวังเห็นแข้งรายนี้โฟกัสไปที่ฟุตบอลมากที่สุด เพราะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นความหวังของทีมในเจลีก ปี 2018

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ได้โพสต์ประเด็นเกี่ยวกับความรักกับนักเตะร่างเล็ก ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่ารักของทั้งคู่ได้เดินมาถึงทางตันเสียแล้ว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว maypitchy พร้อมกับแท็กไปที่ไอจีเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย jaychanathip

แม้จะมีรายงานว่า ''เจ'' ค่อนข้างจะเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพียงแต่ยังไม่ขอพูดอะไรในตอนนี้ กระทั่งมาถึงวันที่ 19 ม.ค. 61 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำใจได้แล้วกับสถานการณ์หัวใจ พร้อมกับเชื่อพ่อแม่ในเรื่องดังกล่าว ขณะเดียวกัน ยังได้ออกจากกรุ๊ปไลน์ดาราแล้วด้วย

ล่าสุดมีข่าวว่าแฟนบอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้รับทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับนำข่าวสารจากไทย ไปแปะในเว็บบอร์ดของสโมสร เพื่อร่วมให้กำลังใจกับดาวเตะส่วนสูง 158 เซนติเมตร ของทีมชาติไทย รายนี้ กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

เนื่องจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นนักเตะในกลุ่มแรกๆ ของสโมสร ที่มีกองเชียร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ให้ความสนใจและร่วมถ่ายรูปกับขอลายเซ็นอยู่ทุกครั้ง ซึ่งพวกเขาได้ขอให้ ''เจ'' โฟกัสกับทีมก่อนที่เจลีก ปี 2018 จะเปิดฉากขึ้น

และการนำข่าวสารดังกล่าวไปแปะในเว็บบอร์ดของสโมสร ทำให้นักเตะ, เจ้าหน้าที่ทีม, สตาฟฟ์โค้ชของคอนโดเล่ ซัปโปโร ต่างรับทราบเรื่องดังกล่าว จึงร่วมกันให้กำลังใจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อขอให้มีความมุ่งมั่น โฟกัสในการเล่นฟุตบอล ระหว่างช่วงเก็บตัวที่โอกินาว่า

สำหรับเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ปล่อยให้นักเตะได้พัก 1 วัน ที่แคมป์เก็บตัวโอกินาว่า ก่อนที่จะกลับมาร่วมซ้อมกันอีกครั้ง วันที่ 21-22 ม.ค. นี้ ทั้งช่วงเช้าเวลา 09.30 น. และเย็นเวลา 16.00 น. ตลอด 2 วันเต็มๆ

จากนั้นจะมีเกมอุ่นเครื่องวันที่ 23 ม.ค. พบทีมชิบะ รวมทั้งมีอีก 1 แมตช์ ในวันที่ 27 ม.ค. พบกับ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ซึ่งไปเก็บตัวยังโอกินาว่าเช่นเดียวกัน โดยจะอยู่ที่นั่นจนถึงวันที่ 31 ม.ค. นี้ และในวันที่ 3 ก.พ. 61 ขุนพล ''คอนซะ'' จะไปเข้าแคมป์กันที่เกาะฮาวาย

โดยจะมีรายการ แปซิฟิก ริม คัพ วันที่ 8-10 ก.พ. ให้ทดลองความพร้อมของทีม กระทั่ง 11 ก.พ. ก่อนที่จะกลับมาเก็บตัวต่อเนื่อง โดยบินไปอยู่ที่คุมาโมโตะ ที่ตั้งอยู่บนเกาะคิวชูฝั่งตะวันออกของประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวลุยเจลีก 2018 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 24 ก.พ. 61 ซึ่งจะออกไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมใหม่ของ ธีรศิลป์ แดงดา     
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากเคยเจ็บหนัก! กัปตันมาเชนาปลื้มคืนสนามล้มบุรีรัมย์
    กัปตันป้ายแดง กว่างโซ้งมหาภัย ซึ้งใจเชียงรายมอบปลอกแขนผู้นำให้ ก่อนพาทีมเอาชนะต้นสังกัดเก่าในถ้วยออมสิน
  • ถูกใจ!สมยศเล็งใช้ VAR ในไทยลีกต่อ แจง2จังหวะเปาปฏิเสธ
    นายกสมาคมฯพอใจการนำเทคโนโลยี VAR มาใช้ครั้งแรกในแชมเปียนส์คัพเล็งทดสอบในไทยลีกต่อ พร้อมชี้แจง 2 จังหวะที่ผู้ตัดสินปฏิเสธการดูวีดีโอ
  • กวินทร์อาจบินกลับเฝ้าเสาช้างศึกลุยคิงส์คัพ
    สาวก "ช้างศึก" อาจได้เฮ เมื่อ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านคนใหม่ของ โอเอช ลูเวิน มีโอกาสบินข้ามทะเลจากเบลเยี่ยมกลับมาสู่มาตุภูมิ เพื่อเฝ้าเสาให้กับทีมชาติไทย ในการลุย คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 เพราะว่าเป็นรายการฟีฟ่า เดย์ ที่สโมสรจะไฟเขียวในการปล่อยตัวออกมา
  • เดือดแน่!ศึกแชมป์ชนแชมป์กว่างโซ้งปะทะปราสาทสายฟ้า
    แชมป์ชนแชมป์ก่อนเปิดซีซั่น 2018 "ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกวาง จักรพันธ์ แก้วพรม ขับเคลื่อนร่วมกับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ปะทะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เอฟเอ คัพ ที่วางคู่หอก จิลแบร์โต้ มาเซน่า, คลีตัน ซิลวา ในวันศุกร์ที่ 19 ม.ค. นี้ สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. บัตร 300-200-100 บาท ทรูโฟร์ยูยิงสด โดยจะถือเป็นเกมแรกที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ใช้เทคโนโลยีวีเออาร์ช่วยตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »