ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!มิคกี้โผล่ลอนดอนเตรียมตรวจร่างกายปืน

มาแล้ว!มิคกี้โผล่ลอนดอนเตรียมตรวจร่างกายปืน

Posted 21/01/2018 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล ภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงที่ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" จะมาซบ "ปีศาจแดง" โดยดีลนี้จะเป็นการแลกตัวกันล้วนๆ ไม่ใช่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นเงินและแถมนักเตะให้อีกฝ่าย

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล เจรจาเรื่องการย้ายทีมของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีของ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา มันก็ดูเหมือนว่าทุกฝ่ายจะหาข้อสรุปร่วมกันได้แล้ว โดยว่ากันว่า ซานเชซ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ได้เป็นที่เรียบร้อย และเหลือเพียงรอให้ มคิทาร์ยาน ดำเนินขั้นตอนทุกอย่างกับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้เสร็จสิ้นเท่านั้น

 

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็ระบุว่า มคิทาร์ยาน ตกลงที่จะเดินทางไปยังกรุงลอนดอนเพื่อรับการตรวจร่างกายแล้ว โดยสื่อเจ้าเดิม รวมทั้ง บีบีซี รายงานว่า ดีลนี้จะเป็นการแลกตัวกันเท่านั้น ไม่ใช่การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นเงินพร้อมกับแถมนักเตะให้ อาร์เซน่อล เหมือนที่มีรายงานออกมาในช่วงก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกัน มันก็ไม่มีการเปิดเผยเรื่องสัญญากับค่าเหนื่อยที่ มคิทาร์ยาน จะได้รับแต่อย่างใด

สำหรับตัว ซานเชซ นั้น จะรับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งทั้งสองทีมต่างก็หวังว่าจะประกาศถึงดีลนี้ร่วมกันได้ในคืนวันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้อเล็กซิสแล้วไง! ปืนโชว์โหดรัวกระสุนถล่มพาเลซยับ 4-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้จะไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ ในเกมนี้แต่ยังงัดฟอร์มยอดเยี่ยมไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-1 โดยสี่ประตูของเจ้าถิ่นเกิดขึ้นในครึ่งเวลาแรกทั้งหมด ซิวสามแต้มรั้งอันดับ 6 ตามหลังสเปอร์สที่แข่งน้อยกว่าแค่ 2 คะแนน ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ คืนวันเสาร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ไม่ต้องปิดบังแล้ว! มูรินโญ่ ยอมรับตรงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาคว้า อเล็กซิส
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยอมรับตรงๆ ว่าทางสโมสรกำลังติดต่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกของ อาร์เซน่อล อยู่ หลังจากที่ทางฝั่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนใหญ่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ไปแล้วแบบไม่มีปิดบัง แต่ก็บอกว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเจรจาของทั้ง 2 ทีม ตนจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องนี้
  • ลอนดอนดาร์บี้! ปืนจัดลากาแซตต์โป้ง, พาเลซไม่หวั่นส่งเบนเตเก้วัดคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มกำลังแย่ไม่ชนะมา 3 เกมติดแล้ว ยิ่งเกมนี้ต้องเน้นสามแต้มเพื่อจี้อันดับ 5 สเปอร์ส ส่วนกรณีของ อเล็กซิส ซานเชซ กำลังอยู่ในช่วงย้ายทีม ทำให้เกมนี้ เวนเกอร์ พร้อมส่งแนวรุกอย่าง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ล่าตาข่าย ด้านทางฝั่งทีมเยือน คริสตัล พาเลซ วาง คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นทีเด็ดในแนวรุก ในเกม ลอนดอนดาร์บี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 เริ่มแข่งขันเวลา 22.00 น.
  • เมอร์สันเชื่อมิคกี้คืนฟอร์มแจ่มถ้าโยกซบปืน
    พอล เมอร์สัน อดีตยอดมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มั่นใจ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้ อาร์เซน่อล ได้แน่ หากย้ายไปร่วมทัพ พร้อมชี้ตอนนี้แข้งชาวอาร์เมเนียสูญเสียแนวทางการเล่นของตัวเองไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »