ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ชมแข้งผีสู้ได้ดีเกมเชือดเบิร์นลี่ย์

มูรินโญ่ชมแข้งผีสู้ได้ดีเกมเชือดเบิร์นลี่ย์

Posted 21/01/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมสู้ได้เยี่ยมในเกมบุกสอย เบิร์นลี่ย์ 1-0 พร้อมยกคู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งไม่น้อย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า มีการปรับตัวที่ยอดเยี่ยมและสู้ได้ดีในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นาทีที่ 54 และหลังจากนั้น มาร์กซิยาล ก็มีลุ้นทำสกอร์เพิ่มอีก แต่ถูกปฏิเสธโดย นิค โป๊ป นายทวารเจ้าถิ่น ซึ่งจากนั้น เบิร์นลี่ย์ ก็พยายามบุกอย่างหนัก โดยเฉพาะการโยนบอลเข้ากลาง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ จบเกม "ปีศาจแดง" บุกมาเก็บชัยแบบสุดหวิว

"มันเป็นการเล่นที่ต่างออกไป แต่นั่นคือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำในการเจอกับทีมอย่าง เบิร์นลี่ย์ เรารู้การเล่นของพวกเขาเป็นอย่างดี พวกเขาดีกว่าทีมอื่นๆ ที่เล่นแบบนี้ และคุณจำเป็นต้องปรับตัวให้ได้ คุณจำเป็นต้องปรับเพื่อความสำเร้จ และเราก็ทำได้ดีตั้งแต่เกมรับเลย"

"เราน่าจะทำประตูที่สองเพื่อปิดเกม แต่เราทำไม่ได้ จากนั้นเราก็ทำตัวเองให้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่จะต้องสู้แบบหัวชนฝา แต่เราก็ทำได้ การครอสบอลสองสามครั้งหลังสุดมันก็สะท้อนให้เห็นเลยว่า เกมมันสูสีแค่ไหน" มูรินโญ่ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »