ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้แย้มคูตี้เปิดซิงกลางสัปดาห์

บัลเบร์เด้แย้มคูตี้เปิดซิงกลางสัปดาห์

Posted 21/01/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า แย้ม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะป้ายแดง น่าจะได้เปิดซิงกับทีมในเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ พร้อมระบุอาการของเจ้าตัวดีขึ้นเรื่อยๆ

 เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกคนใหม่ อาจจะได้ลงเล่นให้ทีมเป็นครั้งแรก ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ บาร์ซ่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู ดวลกับ เอสปันญ่อล วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

คูตินโญ่ เซ็นสัญญาย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,390 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ยังไม่พร้อมช่วยต้นสังกัดใหม่ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา และคาดว่าจะต้องพักแข้งราว 20 วัน

ถึงแม้ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมบุกไปเยือน เรอัล เบติส วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้ แต่ บัลเบร์เด้ มองว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี น่าจะได้เปิดซิงกับ บาร์เซโลน่า ในเกมกลางสัปดาห์

"จริงๆ แล้วผมไม่อยากกำหนดวันคัมแบ็กของบรรดานักเตะที่มีปัญหาบาดเจ็บ แต่อาการของเขา (คูตินโญ่) ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยที่ต้นขา ซึ่งมันส่งผลโดยตรงตอนที่คุณหวดบอล เพราะฉะนั้นคุณจำเป็นต้องเอาใจใส่ให้มากๆ แต่เขาก็ทำได้ดี ผมไม่รู้หรอกว่า เขาจะกลับมาได้ในสัปดาห์หน้าหรือเปล่า แต่เราก็หวังที่จะเห็นเขาลงเล่นเร็วกว่านั้น ซึ่งก็เป็นไปได้ในเกมวันพฤหัสบดี" นายใหญ่ บาร์ซ่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »