ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "ราชัน"จัดหนักลุ้นโด้สลัดฝืด, เปเรซหน้าเดปอร์ฯลั่นสู้หนีตาย

"ราชัน"จัดหนักลุ้นโด้สลัดฝืด, เปเรซหน้าเดปอร์ฯลั่นสู้หนีตาย

Posted 21/01/2018 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน เตรียมกลับมาใช้ชุดใหญ่เหมือนเดิม หลังเกมในโกปา เดล เรย์กลางสัปดาห์พักตัวหลักไว้หลายราย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลุ้นสลัดฝืดหวังซิวชัยแซงบียาร์เรอัล รั้งที่ 4 เหมือนเดิม ส่วน "ซูเปอร์เดปอร์" ลากอรุนญ่า ไม่มีทางเลือกต้องลุ้นแต้มเพื่อลุ้นหนีโซนตกชั้น ในปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561

ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561

เรอัล มาดริด (5) - ลา กอรุนญ่า (18)

ถ่ายทอดสด : บีอินสปอร์ต 2 เวลา 22.15 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว (มาดริด)

    ซีเนดีน ซีดาน เตรียมปรับผู้เล่นหลายตำแหน่งจากเกมบุกชนะ เลกาเนส 1-0 ในเกมโกปา รอบ 8 เลกแรก และจะกลับมาใช้ขุนพลตัวหลักลงสนามตามเดิม

    โดยเกมนี้มีข่าวดีเมื่อ คาริม เบนเซม่า ที่เจ็บไปตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมเรียกความฟิตกลับมาได้แล้ว แต่แนวรับยังไม่มี เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมที่ยังเจ็บ รวมถึง เฆซุส บาเยโฆ ที่เจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหลังจากเกมโกปา เดล เรย์ ทำให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ จะได้ยืนกับ ราฟาแอล วาราน ส่วนอีกรายที่ยังต้องพักคือ ลูก้า ซีดาน ที่ผ่าตัดหัวไหล่และยังไม่มีกำหนดคัมแบ็ก

    สำหรับเกมนี้ เชื่อว่า ซีดาน ยังน่าจะยึดระบบ 4-4-2 ตามเดิมคู่หน้าเป็น แกเร็ธ เบล กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่วนแดนกลางมี โมดริช, โครส, กาเซมีโร่ และ อิสโก้ ขับเคลื่อนเกมตามเดิม 

    กริสโตบัล ปาร์ราโล่ จะไม่มี ราอูล อัลเบนโตซ่า กองหลังตัวเก่ง รวมถึงต้องเช็กความฟิตของ ซิดเนย เซนเตอร์บราซิเลียนที่เจ็บกล้ามเนื้อ หากไม่ไหว อัลโด้ โอเน่ กองหลังเชื้อสายแคเมอรูน-สแปนิช จะได้โอกาสลงเล่นแทน

    พร้อมกับปรับระบบการเล่นมาเป็น 3-5-2 โดยดันเอา ลุยซินโญ่ กับ ฆวนฟราน ขึ้นสูงไปเล่นเป็นวิงเเบ็กซ้ายและขวาตามลำดับ ส่วนคู่หน้า ลูกัส เปเรซ ลงล่าตาข่ายร่วมกับ ฟลอริน อันโดเน่ หัวหอกโรมาเนียที่กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง ในรายของ เฟเด กาตาเบรีย กับ บีโช่ นั้นยังบาดเจ็บทั้งคู่ต้องพักยาวต่อไป

    11 นักเตะตามคาด

    เรอัล มาดริด (4-4-2) เกย์ลอร์ นาบาส-ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล่-ลูก้า โมดริช, อิสโก้, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส-คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล

    ลา กอรุนญ่า (3-5-2) รูเบน - ฟาเบียน ชาร์, ซิดเนย (อัลโด้ โอเน่), เฟร์นานโด นาบาร์โร่-ฆวนฟราน, เซโล่ บอร์เกส, เปโดร มอสเกร่า, กีเยร์เม่ โดส ซานโตส, ลุยซินโญ่-ลูกัส เปเรซ, ฟลอริน อันโดเน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปิดประตูไม่คิดดึงโรนัลโด้คืนถิ่นรอบสอง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังตอนนี้กำลังรอให้ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุก อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายในเดือนนี้
  • สื่อกระทิง โหม หงส์แดง พร้อมจัดหนักคว้า เบล กลบกระแส ผี ซิว อเล็กซิส
    Don Balon สื่อดังของ สเปน ตีข่าว เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสฟันขาวของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาตัวคว้า แกเร็ธ เบล ดาวยิงสิงห์อีซ้ายของ เรอัล มาดริด สวนกระแสทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จ่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ เข้ามาเสริมทัพในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
  • งานแถลงข่าวหลังเกม ลิเลกาเนส พบกับ เรอัล มาดริด
    ลิเลกาเนสพบกับเรอัล มาดริด ในวันที่ 18 ซึ่ง เรอัล มาดริด บุกชนะเป็นสกอร์ 0-1 พวกเขาเล่นอย่างเต็มที่แต่ยังไงๆก็เข้าฟอร์มไม่ได้ จนถึงจังหวะสุดท้าย พวกเขาจึงยิงเขาประตูหนึ่งลูกที่สำคัญมาก
  • เลกาเนส 0 - 1 เรอัล มาดริด
    เกมนี้ทั้งสองทีมเล่นกันได้แบบจืดชืดแทบไม่มีจังหวะทำประตูจนเกมทำท่าจะจบลงที่ผลเสมอแต่ มาร์โก อเซนซิโอ มายิงประตูชัยให้ราชันชุดขาว ในนาทีที่ 89 ส่งผลให้เรอัล มาดริด กุมความได้เปรียบไปก่อนในเกมแรก ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »