ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานฯ-มุลเลอร์ควงเบิ้ล!พี่เสือดุตะปบเบรเมน4-2นำโด่ง16แต้ม

เลวานฯ-มุลเลอร์ควงเบิ้ล!พี่เสือดุตะปบเบรเมน4-2นำโด่ง16แต้ม

Posted 22/01/2018 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ โธมัส มุลเลอร์ ซัดคนละสองตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไล่อัด "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 4-2 พร้อมทำแต้มนำ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองฝูงถึง 16 คะแนนเลยทีเดียว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561
บาเยิร์น มิวนิค 4   -   2  แวร์เดอร์ เบรเมน

สนาม : อลิอันซ์ อารีน่า
    บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงลงเตะในบ้านรับแข้งเบรเมน เจ้าถิ่นส่งฮาเมส โรดรีเกซ, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็น 3 ประสานแดนหน้า ส่วนนางนวลนำมาโดยเจอโรม กอนดอร์ฟ และ มักซ์ ครูเซ่ ในแนวรุก

    ทีมเยือนได้เสียวก่อนนาทีที่ 7 ลุดวิก เอากุสตินส์สัน ครอสมาให้มักซ์ ครูเซ่ โหม่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    จากนั้นนาที 25 นางนวลก็ออกนำจนได้ ครูเซ่แทงทะลุช่องให้เจอโรม กอนดอร์ฟ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาผ่านมือสเวน อูลไรช์ เข้าไปตุงตาข่าย

    แต่ก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที พี่เสือก็ตีเสมอได้ เจอโรม บัวเค็ง วางยาวจากแดนหลัง โธมัส มุลเลอร์ พักอกเอาบอลลง ก่อนเอี้ยวตัววอลเล่ย์ด้วยขวาไม่เหลือ หมดครึ่งแรกเสมอ 1-1

    ครึ่งหลังนาที 63 บาเยิร์นแซงนำ 2-1 ฮาเมส โรดริเกซ เปิดเตะมุม บอลลึกมาถึงโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่โขกจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ
 
    แต่เบรเมนก็ไม่ยอมง่ายตามตีเสมอได้แบบเฮงๆในนาที 75 จากการพลาดทำเข้าประตูตัวเองของนิคลาส ซือเล่

    ทีมเยือนเฮได้ไม่ถึงนาที พี่เสือก็ออกนำอีกครั้งนาที 76 มุลเลอร์ครอสมาให้เลวานดอฟสกี้ โหม่งตุงตาข่าย และเป็นประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้

    ก่อนจะมาได้ประตูที่ 4 ปิดท้าย ก่อนหมดเวลา 6 นาที ฮาเมสแทงทะลุช่องให้มุลเลอร์หลุดเข้าไปกระทุ้งไม่เหลือ และเป็นประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้ด้วย จบเกมบาเยิร์น มิวนิคถล่มเบรเมน 4-2 รับสามแต้มเต็ม  พร้อมนำห่าง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองฝูงถึง 16 คะแนนเลยทีเดียว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
    บาเยิร์น มิวนิค : สเวน อูลไรช์, โยชัว คิมมิช, เยโรม บัวเต็ง, นิคลาส ซือเล่, ฆวน เบร์นาต, ฆาบี มาร์ตีเนซ (อาร์ตูโร่ วิดัล น.58), อาร์เยน ร็อบเบน (คิงส์ลี่ย์ โกมัน น.58), โธมัส มุลเลอร์, ฮาเมส โรดรีเกซ, ฟร้องค์ ริเบรี่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (ซานโดร ว้ากเนอร์ น.77)

     แวร์เดอร์ เบรเมน : ยิรี พาฟเลนก้า, โรเบิร์ต เบาเออร์ (เธโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่ น.46), มิลอส เวลโควิช, นิคลาส มอยซานเดอร์, ลุดวิก ออกุสติสสัน, ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้ (ไอชัค เบลโฟดิล น.80), มาริโอ เอ็กเกชไตน์, ซลัตโก้ ยูนูโซวิช, โธมัส เดอลานี่ย์, เจอโรม กอนดอร์ฟ (โฟลเรียน เคนซ์ น.73), มักซ์ ครูเซ่

    ผู้ตัดสิน : ดร.โรเบิร์ต เคมฟ์ก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 ตัวตายตัวแทน หาก "โด้" ย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว"
    ที่ผ่านมามีข่าวอย่างต่อเนื่อง ว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ของเรอัลมาดริด เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย อาจจะลาราชันชุดขาว ซัมเมอร์นี้ จากกรณีไม่พอใจที่ไม่ได้รับการปรับปรุงสัญญา โดยเจ้าตัวต้องการให้ขึ้นค่าเหนื่อย เนื่องจากไม่พอใจที่ได้น้อยกว่า ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ จึงเป็นเหตุให้บาดหมางกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของเรอัล มาดริด ทั้งนี้หาก "เจ็ทโด้" ย้ายออกจาก ชุดขาวจริง เราได้รวบรวม 7 ตัวตายตัวแทนที่อาจก้าวมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของมาดริด แทนโรนัลโด้ เอาไว้แล้ว
  • ยุพพ์ไฮน์เคสกับHeiko Herrlichรับการสัมภาษณ์ก่อนเกม
    ยุพพ์ ไฮน์เคส ผู้จัดการของ บาเยิร์น มิวนิค ชื่นชมลูกทีมของ เลเวอร์คูเซ่น ชมว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีพลังเยอะ มีความสามารถสูง มีความเร็ว ความมั่นใจ และมีจินตนาการที่เยอะแยะมากมาย ส่วน Heiko Herrlich ผู้จัดการของ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่าเขาเชื่อใจกับขุมกำลังของทีมแล้วก็ไหวใจกับลูกทีมเอง
  • "ว้ากเนอร์"ประเดิม,ห้างยาในบ้านแจ่ม!ไม่แพ้เสือใต้4ปีติด
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานยามเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในบ้านได้ดี 4 ปีหลังสุดไม่แพ้เลย 5 นัด แต่เสมอไปถึง 4 เกม แนวรุกเจ้าถิ่นวาง เควิน โฟลลันด์ เป็นหัวหอก ด้านเสือใต้พร้อมส่ง ซานโดร ว้ากเนอร์ ดาวยิงตัวใหม่ที่เพิ่งคว้ามาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงนัดแรก ในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมนี คืนวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561
  • แบโผทีมโคตรรวยเรือแชมป์ไม่แปลกแต่ปืนที่2?!
    ซอคเกอเร็กซ์ แบโผทีมลูกหนังอัครมหาเศรษฐี ระบุ "เรือใบสีฟ้า" มาที่ 1 แต่เหลือเชื่อ "ปืนโต" รองแชมป์เฉย เหนือกว่า "เปแอสเช" ทั้งๆ ที่โดนมองขี้เหนียว เผย 5 ทีมผู้ดีพาเหรดติดท็อป 10 เซอร์ไพรส์! กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ โผล่ที่ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »