ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่-ซัวเรซเบิ้ล! บาร์ซ่ารัวครึ่งหลังถล่มเบติส 5-0 ทิ้งหมี11แต้ม

เมสซี่-ซัวเรซเบิ้ล! บาร์ซ่ารัวครึ่งหลังถล่มเบติส 5-0 ทิ้งหมี11แต้ม

Posted 22/01/2018 by siamsport


  "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เครื่องร้อนในครึ่งหลังจัดการยิงทีเดียว 5 เม็ดรวด ไล่ถล่มเจ้าถิ่น เรอัล เบติส ยับเยิน 5-0 ลิโอเนล เมสซี่ ควงหลุยส์ ซัวเรซ คนละสองประตู พาทีมซิวสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไปทิ้งห่าง แอต.มาดริด ถึง 11 แต้ม ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561
เรอัล เบติส 0 - บาร์เซโลน่า 5

  ที่สนาม เบนิโต้ บียามาริน เจ้าถิ่น เรอัล เบติส เปิดรังรับมือจ่าฝูง บาร์เซโลน่า โดยเกมนี้ คริสเตียน เตโย่ ดาวยิงเจ้าถิ่นได้ออกสตาร์ทตัวจริงรับมืออดีตทีมเก่า เจ้าบุญทุ่ม ที่ส่ง ลิโอเนล เมสซี่ และหลุยส์ ซัวเรซ เป็นตัวปิดสกอร์

  เปิดฉากมาไม่ถึง 3 นาที อันเดรส กวาร์ดาโด้ ฉกบอลได้จากผู้เล่นบาร์ซ่าก่อนอัดเต็มแรงบอลพุ่งเฉียดเสาออกไปแบบได้ลุ้น

  โอกาสยิงหนแรกของ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องรอถึง นาที 14 จากจังหวะที่ เนลสัน ซาเมโด้ แบ็กขวาเก็บบอลได้ก่อนลากตัดเข้ากลางซัดนอกกรอบบอลเหินคานไปไกล

    เกมรุกของทีมเยือนเริ่มโดดเด่นขึ้น นาที 25 เซร์กี้ โรแบร์โต้ ทำชิ่งกับ หลุยส์ ซัวเรซ ก่อนที่ โรแบร์โต้ จะหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายแต่เสียหลักทำให้บอลข้ามคานไป

  นาที 30 บาร์ซ่า ยังได้ลุ้นจากจังหวะต่อเกมกันอย่างสวย เซร์กี้ โรแบร์โต้ ตะลุยพาบอลมาเดี่ยวๆก่อนฝากต่อให้ ซัวเรซ ดึงจังหวะแทงตัดหลังให้ เมสซี่ หลุดเข้าไปยิงเข้าข้างตาข่ายเสาแรก

  ช่วงท้ายเกม นาที 43 บัลเบร์เด้ ต้องเปลี่ยนตัวคนแรก หลัง โธมัส แฟร์มาเล่น เซ็นเตอร์แบ็กมีอาการเจ็บเลยต้องส่ง ซามูแอล อุมติตี้ ลงไปเล่นแทน จบครึ่งแรก ทั้งคู่ยังเสมอกัน 0-0

  มาว่ากันต่อครึ่งหลัง หลังจากบดอยู่นานจนแล้วจนรอด บาร์เซโลน่า ได้ประตูขึ้นนำเจ้าถิ่นจนได้ 1-0 จากจังหวะที่ ซัวเรซ แทงบอลทะลุให้ ราคิติช หลุดเข้าไปดวลกับ อันโตนิโอ อาดาน ก่อนที่ห้องเครื่องชาวโครแอตจะซัดนิ่มๆผ่านตัวเข้าไปอย่างง่ายดาย

  เกมรับเจ้าถิ่นยังผิดพลาด และมาเสียประตูที่สองให้ เจ้าบุญทุ่ม ในนาที 63 บุสเกตส์ แย่งบอลได้ก่อนแทงให้ เมสซี่ ที่อยู่ในตำแหน่งไม่ล้ำหน้าหลุดเข้าไปอัดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งเสียบตาข่าย ทีมเยือนบุกมานำ 2-0 และเป็นประตูที่ 18 ในซีซั่นนี้ของจอมทัพอาร์เจนตินา

  เท่านั้นไม่พอ บาร์เซโลน่า นำห่างเป็น 3-0 นาที 69 เมสซี่ เลี้ยงฝ่าแนวรับเจ้าถิ่นก่อนไหลออกข้างให้ ราคิติช บรรจงเปิดมาให้ ซัวเรซ ล้มตัววอลเลย์เสียบมุมเข้าไปอย่างหมดจด เป็นประตูที่ 14 ในฤดูกาลนี้ของซัวเรซ

  นาที 80 เมสซี่ มาเบิ้ลประตูที่สองในเกมนี้ได้สำเร็จ จังหวะโต้กลับ ซัวเรซ กระแทกบอลถึง เมสซี่ เลี้ยงฝ่าแนวรับเจ้าถิ่นก่อนโยกแปด้วยซ้ายผ่านมือ อาดาน เข้าไปนิ่มๆ ให้ทีมเยือนนำโด่ง 4-0 เป็นประตูที่ 19 ในฤดูกาลนี้นำดาวซัลโวลีก

  นาทีสุดท้าย ทีมเยือนมาบวกเพิ่มเป็น 5-0 เซร์กี้ โรแบร์โต้ แย่งบอลได้ก่อนมาเข้าเท้า เมสซี่ ลากเลื้อยฝ่าแนวรับก่อนไหลต่อให้เพื่อนรัก ซัวเรซ ตะบันเข้าไปไม่เหลือเป็นประตูที่สองของดาวยิงอุรุกวัยในเกมนี้เช่นกัน

  จบเกม "เจ้าบุญทุ่ม" บุกถล่ม เรอัล เบติส ขาดลอย 5-0 ซิวสามแต้มพร้อมหนีอันดับ 2 แอตเลติโก้ มาดริด ที่วีกนีทำได้แค่เสมอออกไปถึง 11 แต้ม
   
11 นักเตะที่ลงสนาม

  เรอัล เบติส (4-3-3) อันโตนิโอ อาดาน-ฟรานซิส เกร์เรโร่,  รีซ่า ดูร์มิซี่, ซู เฟดดาล, อิสซ่า มานดี้ - อันเดรส กวาร์ดาโด้, ฆาบี การ์เซีย, ฟาเบียน รูอิซ - ฆัวกิน ซานเชซ, เซร์คิโอ เลออน, คริสเตียน เตโย่

  บาร์เซโลน่า (4-4-2) มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, โธมัส แฟร์มาเล่น, จอร์ดี้ อัลบา - เซร์กี้ โรแบร์โต้, อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อังเดร โกเมซ - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตโย่นำเบติสรับทีมเก่า, บาร์ซ่ายังไร้คูตี้จัดซัวเรซ-เมสซี่กระหน่ำ
    คริสเตียน เตโย่ หัวหอกเรอัล เบติส เตรียมเปิดรังรับมือทีมเก่า บาร์เซโลน่า จ่าฝูงที่แม้จะไร้ทั้ง เดมเบเล่ และคูตินโญ่ แต่แนวรุกยังดุดันไม่มีตกนำทัพโดย หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่กัปตันทีม หวังแก้ตัวหลังพลาดจุดโทษทำทีมบุกไปพ่ายคู่ปรับร่วมเมือง เอสปันญ่อล ในเกมโกปา เดล เรย์ กลางสัปดาห์ที่ผ่าน ในปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561
  • บัลเบร์เด้แย้มคูตี้เปิดซิงกลางสัปดาห์
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า แย้ม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะป้ายแดง น่าจะได้เปิดซิงกับทีมในเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ พร้อมระบุอาการของเจ้าตัวดีขึ้นเรื่อยๆ
  • โรเบร์โต้ตกลงยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2022
    เซร์กี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ตกลงที่จะขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย โดยจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้
  • บาร์ซ่าเผยแล้วมีนาได้เสื้อเบอร์อะไร
    บาร์เซโลน่า ประกาศเบอร์เสื้อ เยอร์รี่ มีนา กองหลังตัวใหม่ ออกมาเรียบร้อยแล้ว หลังแข้งโคลอมเบียเพิ่งย้ายมาจาก พัลเมรัสในช่วงหน้าหนาวนี้ และมีลุ้นได้ประเดิมสนามในเกมฟาดแข้ง เรอัล เบติส สุดสัปดาห์นี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »