ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตองเฮ! เวิร์คเพอร์มิตฉลุยประเดิมซ้อมจันทร์นี้,ลูเวิน ยังแกร่งบุกเชือดตูบิเซ่

ตองเฮ! เวิร์คเพอร์มิตฉลุยประเดิมซ้อมจันทร์นี้,ลูเวิน ยังแกร่งบุกเชือดตูบิเซ่

Posted 22/01/2018 by siamsport

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและสโมสรโอเอช ลูเวิน ในลีกรองเบลเยียม เผยรู้สึกดีใจหลังได้เวิร์คเพอร์มิต และจะเริ่มทำการฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้ ขณะที่ต้นสังกัด บุกไปเอาชนะ ตูบิเซ่ 1-0 รั้งอันดับ 3 ต่อไป

หลังจากรอคอยเรื่องเอกสารมาราวหนึ่งสัปดาห์ ในที่สุด ทางสโมสรโอเอช ลูเวิน แจ้งกับ กวินทร์ ว่า เวิร์ค เพอร์มิต หรือใบอนุญาติทำงานในประเทศเบลเยี่ยมผ่านฉลุยเรียบร้อยแล้ว

ด้าน ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ได้เปิดเผยกับทีมข่าวสยามกีฬาว่า “ดีใจครับ หายอึดอัดเสียที วันนี้ กำลังอยู่บนรถโค้ช ไปกับทีมด้วย แล้วพรุ่งนี้ทีมพักกัน แต่ผมมีนัดซ้อมกับโค้ชผู้รักษาประตูตอน 9 โมงเช้า"

ส่วนโค้ชผู้รักษาประตู ที่ตอง จะเริ่มงานด้วย คือ มร. อาห์นเนม คูเปรุส ที่ตองเผยว่าประทับใจกับสัมผัสแรกที่ได้เจอกัน แต่รู้ว่าต้องทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

สำหรับผลการแข่งขันพร็อกซิมุส ลีก เลกที่สอง ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม โอเอช ลูเวิน บุกไปเอาชนะ เอเอฟซี ตูบิเซ่ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก เอสเตบัน กาซาโกลด้า ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวสแปนิช ในนาทีที่ 73 ส่งผลให้ OHL เก็บชัยชนะได้สองนัดติดต่อกัน รั้งอันดับที่ 3 ของลีก มี 15 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แซร์ก บรูซ 5 คะแนน

ทั้งนี้ก่อนเกมดังกล่าว ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีม ได้ให้นายทวารทีมชาติไทย นั่งรถโค้ช (รถบัส)  ไปกับทีมด้วยเพื่อซึมซับบรรยากาศเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในเกมที่ไปเยือนในนัดล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »