ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาใหญ่มาเอง!ซีอีโอปืนบินคุยดีลโอบา

ขาใหญ่มาเอง!ซีอีโอปืนบินคุยดีลโอบา

Posted 22/01/2018 by siamsport

อิวาน กาซิดิส ซีอีโอ อาร์เซน่อล ลงทุนไปที่ ดอร์ทมุนด์ ด้วยตัวเอง เพื่อจะปิดดีลการซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเขาหนีบ ฮัสส์ ฟาห์มี่ ฝ่ายเจรจาสัญญาของทีมมาด้วย

อิวาน กาซิดิส ประธานบริหาร อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปที่เมืองดอร์ทมุนด์ เพื่อดำเนินขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าชาวกาบองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับ โอบาเมย็อง อย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากต้องการดาวยิงคนใหม่เข้ามาทดแทน อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีที่ใกล้จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ "เสือเหลือง" ก็ออกมายอมรับแล้วว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ยื่นข้อเสนอให้พวกเขาแล้ว โดยเชื่อว่าอยู่ที่ราว 44.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,984.5 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุด กาซิดิส ก็ถูกจับภาพได้ว่าอยู่ที่เมืองดอร์ทมุนด์เพื่อที่จะปิดดีลนี้ โดย ฮัสส์ ฟาห์มี่ ฝ่ายเจรจาสัญญาของ อาร์เซน่อล และ สเวน มิสลินทัต หัวหน้าแมวมองของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็อยู่ที่นั่นเช่นกัน

ทั้งนี้ ใกล้ๆ กับจุดที่ กาซิดิส ขึ้นรถที่สนามบินนั้น มันมีรถ พอร์ช ที่ดูเหมือนคันเดียวกับของ โอบาเมย็อง จอดอยู่ แต่ไม่มีใครเห็นดาวเตะทีมชาติกาบองแต่อย่างใด โดย มิสลินทัต เคยทำงานกับ ดอร์ทมุนด์ มาก่อน และยังเป็นคนช่วยให้แข้งวัย 28 ปี ได้ย้ายมาอยู่กับทีมดังแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในปี 2013 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »