ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงยิงเยอะแซงสิงห์กลับที่3!ซาลาห์นำล่าชัยรังหงส์ขาว

หงส์แดงยิงเยอะแซงสิงห์กลับที่3!ซาลาห์นำล่าชัยรังหงส์ขาว

Posted 22/01/2018 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ลงแผงหน้าล่าชัยเกมบุกถิ่น "หงส์ขาว" สวอนซี หากนัดนี้ ลิเวอร์พูลเก็บสามแต้มได้และทำประตูได้เยอะมีโอกาสแซง เชลซี กลับขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตารางคะแนน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 22 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 03.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561
สวอนซี   -   ลิเวอร์พูล
ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 03.00 น.

สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม
คาร์ลอส คาร์วัลฮาล กุนซือโปรตุกีสของ ''หงส์ขาว'' ทีมอันดับสุดท้ายของตารางพรีเมียร์ลีก พาลูกน้องเปิดรังลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยมเจอกับงานช้างกับลิเวอร์พูล โดยฟอร์มล่าสุดหงส์ขาวบุกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ลมา 1-1

ทีมได้รับข่าวดีเมื่อปราการหลังอย่าง ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮอร์น ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมปะทะ สาลิกาดง พร้อมที่จะกลับมาลงเล่นในนัดนี้เนื่องจากไม่หนักอย่างที่คิด

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์คนสำคัญก็ลงซ้อมได้เมื่อวันเสาร์ และน่าจะลงสนามปะทะลิเวอร์พูล ในเกมนี้ได้เช่นกัน

ทว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง แทมมี่ อบราฮัม ที่เจ็บสะโพก และ อังเคล รานเคล กัปตันทีม (น่อง) ยังไม่ต้องสำหรับเกมนี้เช่นเคย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' พาทีมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมโดยชนะมา 4 เกมติดต่อกันในลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งนัดล่าสุดยัดเยียดความปราชัยเกมแรกในซีซั่นให้แมนฯ ซิตี้อย่างสุดมันส์ 4-3

ข่าวดีของหงส์แดงก็คือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังค่าตัว 75 ล้านปอนด์จากเซาธ์แฮมป์ตัน ที่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนไม่ได้ลงเล่นกับแมนฯ ซิตี้เกมก่อนได้ลงซ้อมกับเพื่อนๆ ที่เมลวู้ด และจะมาบุกรังสวอนซีในเกมนี้ด้วย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (เอ็นหลังหัวเข่า), เดยัน ลอฟเรน (ไข้) และ รักนาร์ คลาวาน (ไข้) ดูจะมีปัญหาสำหรับเกมนี้ทีเดียว โดยเฉพาะเฮนเดอร์สันไม่น่าจะเล่นได้

ในรายของ เนธาเนียล ไคลน์ (หลัง) และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ (ข้อเท้า/เท้า) จะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้แน่ แต่ยังดีหน่อยที่กองหน้าตัวสำรองอย่าง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จะฟิตมานั่งที่ม้านั่งสำรองได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สวอนซี (4-4-2) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮอร์น, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, อัลฟี่ มาวสัน, มาร์ติน โอลส์สัน - เนธาน ดายเออร์, เรนาโต้ ซานเชส, แซม คลูกาส, ทอม แคร์โรลล์ - จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด โบนี่
ผู้จัดการทีม : คาร์ลอส คาร์วัลฮาล

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ยอริส คาริอุส - โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เอ็มเร่ ชาน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

ผู้ตัดสิน : นีล สวอร์บริค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »