ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้างคาวสนดึง มาต้า กลับถิ่นเก่า หลังผีคว้า อเล็กซิส ร่วมทัพ

ค้างคาวสนดึง มาต้า กลับถิ่นเก่า หลังผีคว้า อเล็กซิส ร่วมทัพ

Posted 22/01/2018 by mthai

บาเลนเซีย หวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว ฆวน มาต้า กลับถ้ำค้างคาว หลังการเข้ามาของ อเล็กซิส ซานเชซ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สถานการณ์ของ มาต้า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มคลุมเครือขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ทีมปีศาจแดงมีข่าวกับดาวยิงชาวชิลี จนสุดท้ายสามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ

และด้วยเหตุนี้ทำให้ บาเลนเซีย ทีมจากศึกลา ลีกา สเปน ต้องการตัวเพลย์เมคเกอร์วัย 29 ปี กลับถิ่นเก่า ภายในเดือนมกราคมนี้เลย ซึ่ง มาต้า มีสัญญา เหลือกับทีมปีศาจแดงเพียงปีครึ่งเท่านั้น

มาต้า ย้ายออกจาก บาเลนเซีย ที่ลงเล่นมาตั้งแต่ปี 2007 เพื่อมาซบ เชลซี ในปี 2011 ก่อนจะถูกปล่อยตัวมาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉโด้ต้องยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อโยกกลับทัพผี
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด รู้อยู่แก่ใจว่าตนจำเป็นต้องลดค่าเหนื่อยเพื่อโอกาสที่จะได้กลับไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าที่แสดงความต้องการ "โด้" อย่างแรง
  • เปิดตัวเถอะ! เผยภาพหลุดอเล็กซิสเซลฟี่ชุดผีแดง
    สื่อต่างประเทศตีภาพหลุด อเล็กซิส ซานเชซ ว่าที่ผู้เล่นใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ยืนถ่ายภาพเซลฟี่โดยสวมยูนิฟอร์มของปีศาจแดง โดยคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์เกาะอังกฤษอีกด้วย
  • เผย!ปืนเคยขอชอว์แลกอล็กซิสก่อนโดนผีปัด
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล เคยขอ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นข้อแลกเปลี่ยนในดีลที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนดังไปซบ "ปีศาจแดง" แต่ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ปฏิเสธแทบจะทันควัน หลังจากที่ ชอว์ กำลังทำผลงานได้น่าประทับใจ
  • เบิร์นลี่ย์ 0 - 1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตะบันประตูซัย และเป็นการยิงลูกที่ 3 ใน 4 เกมหลังสุดของตัวเองอีกด้วย ช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกเยือนเฉือน เบิร์นลี่ย์ 1-0 คว้าสามแต้มไว้ได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »