ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยเหตุอเล็กซิสซบผี-ยันไม่ขาดทุนได้มิคกี้แทน

เวนเกอร์เผยเหตุอเล็กซิสซบผี-ยันไม่ขาดทุนได้มิคกี้แทน

Posted 22/01/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี ต้องการเงินก้อนโตจนตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยัน "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้ขาดทุนเลย เพราะได้ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียมาร่วมทีมแทน

หลังจากตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างยาวนาน ในที่สุด ซานเชซ ก็เตรียมที่จะเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้แล้ว โดยที่ "ปีศาจแดง" ทำการส่ง เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียไปให้ อาร์เซน่อล เป็นข้อแลกเปลี่ยน ซึ่งเชื่อกันว่าอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า จะได้รับค่าเหนื่อยถึง 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลย และมันจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ทันที

เวนเกอร์ เผยว่า "ผมไม่เข้าใจความคิดของคนที่อยากย้ายออกจาก อาร์เซน่อล เลย แต่คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับผู้คนหลายอย่างหลังจากที่ทำงานด้านการซื้อ-ขายเป็นเวลา 30 ปี ในฐานะนักเตะอาชีพแล้วนั้น นี่อาจจะเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายของเขากับการเล่นในระดับสูงก็ได้ และอาจจะเป็นสัญญาฉบับที่สำคัญมากๆ ด้วย"

"ผมไม่เสียใจเลยที่ไม่ได้ขายเขาในช่วงซัมเมอร์ เราได้พยายาม และทำทุกทางเท่าที่จะทำได้แล้ว แม้แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังถอนตัวในท้ายที่สุดเลย นั่นเป็นสิ่งที่บอกได้เป็นอย่างดีว่าเราไม่มีทางที่จะให้สัญญากับเขาได้มากขนาดนั้น (หมายถึงสัญญาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบให้ ซานเชซ)" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสริมว่าทีมของตนไม่ได้ขาดทุนจากดีลการแลกตัวกันในครั้งนี้แต่อย่างใด "เราพยายามหาทางแก้ที่ดีที่สุดแล้ว ผมไม่ปฏิเสธว่าเราเสียนักเตะระดับโลกไป แต่เราก็ไม่ได้เสียเขาไปโดยที่ไม่ได้ใครเลย เวลาจะเป็นสิ่งบอกเองว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องรึเปล่า มันไม่ใช่ว่าเราเสียนักเตะไปอย่างเดียว แต่เราได้นักเตะมาร่วมทีมเหมือนกัน นอกจากนี้ ในตลาดช่วงนี้เราก็ยังสามารถเสริมทัพได้อีก เราจะพยายามคว้านักเตะมาร่วมทีมอีกแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาใหญ่มาเอง!ซีอีโอปืนบินคุยดีลโอบา
    อิวาน กาซิดิส ซีอีโอ อาร์เซน่อล ลงทุนไปที่ ดอร์ทมุนด์ ด้วยตัวเอง เพื่อจะปิดดีลการซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเขาหนีบ ฮัสส์ ฟาห์มี่ ฝ่ายเจรจาสัญญาของทีมมาด้วย
  • อาร์เซน่อล 4 -1 คริสตัล พาเลซ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้จะไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ ในเกมนี้แต่ยังงัดฟอร์มยอดเยี่ยมไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-1 โดยสี่ประตูของเจ้าถิ่นเกิดขึ้นในครึ่งเวลาแรกทั้งหมด ซิวสามแต้มรั้งอันดับ 6 ตามหลังสเปอร์สที่แข่งน้อยกว่าแค่ 2 คะแนน ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ คืนวันเสาร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »