ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟินญ่าสุดปลื้มได้โยกซบงูใหญ่

ราฟินญ่าสุดปลื้มได้โยกซบงูใหญ่

Posted 23/01/2018 by siamsport

ราฟินญ่า อัลกันตาร่า แข้งป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน เผยปลื้มสุดๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" พร้อมลั่นจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด

ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลางคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า มีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

"ผมมีความสุขมากๆ เลย มันเป็นความรู้สึกยอดเยี่ยมที่ได้มาอยู่ที่นี่ นี่คือช่วงสำคัญในชีวิตของผม และผมเองก็กระหายที่จะได้พบกับบทใหม่ในอาชีพนักฟุตบอลของผม ที่ อินเตอร์ มีนักเตะคนสำคัญมากมายที่สร้างประวัติศาสตร์ที่นี่ ซึ่งผมเองก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดและทำทุกอย่างเพื่อจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีที่สุด และคว้าแชมป์กับทีมนี้"

"ผมหวังที่จะได้ลงเล่นหลายๆ แมตช์ และช่วยทีมไปให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้ ซึ่งนั่นก็คือการผ่านเข้าไปเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมเล่นได้หลายบทบาททั้งขวาและซ้าย และผมก็เลือกที่จะสวมเสื้อหมายเลขแปด" ดาวเตะวัย 24 ปี เปิดใจ 

ทั้งนี้ ทั้งนี้ "งูใหญ่" มีออปชั่นซื้อขาด ราฟินญ่า ที่ราคา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) บวกกับเงินโบนัสอีก 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "งูใหญ่"ไล่ตามเจ๊า"หมาป่า" กอดคอแบ่งทีมละแต้ม
    อินเตอร์ มิลาน เกือบเจ๊งคารังหลังตกเป็นฝ่ายตามหลัง โรม่า ตั้งแต่ช่วงครั้งชั่วโมงแรกจากนั้นโหมบุกหนักจนมาได้ประตูตีเสมอช่วงท้ายเกมจาก มาติอัส เวซิโน่ สุดท้ายเสมอกัน ทำให้ งูใหญ่ อยู่อันดับ4 และ หมาป่า อยู่อันดับ 5 ตามเดิม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา คืนวันอาทิตย
  • คู่เอกกัลโช่!งูใหญ่ปะทะหมาป่า,อีการ์ดี้ดวลเชโก้
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ควานหาสามแต้มไม่เจอมานานแล้ว นัดนี้กลับมาหลังหยุดพักปีใหม่เล่นในถิ่น ส่ง "เมาโร อีการ์ดี้" รอต้อนรับ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่ผลงานดูไม่ต่างกันไร้ชัยมา 3 เกมเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561
  • สื่อตีอินเตอร์โอเคยืมราฟินญ่าเรียบร้อย
    สื่อดังปูด อินเตอร์ มิลาน ตกลงยืมตัว ราฟินญ่า มิดฟิลด์จอมลีลา บาร์เซโลน่า มาใช้งานจนจบซีซั่นเรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 35 ล้านยูโร
  • ถูกสุดหูรูด!! หงส์แดง หัวใสพร้อมจ่ายเบาๆคว้าตัว มิดฟิลด์ งูใหญ่ ผนึกกำลังแดนกลาง
    Corriere dello Sport สื่อดังของ อิตาลี ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนเร่งเครื่องปิดบัญชี มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางทีมชาติ โครเอเชีย ของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทัพก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือน มกราคม นี้ จะปิดตัวลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »