ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไสหัวไป!แฟนชาลเก้เดือดชูป้ายไล่โกเร็ตซ์ก้า

ไสหัวไป!แฟนชาลเก้เดือดชูป้ายไล่โกเร็ตซ์ก้า

Posted 23/01/2018 by siamsport

สาวก ชาลเก้ หลายรายชูป้ายขับไล่ เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ตกลงย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ล่วงหน้าแบบไร้ค่าตัว ในเกมที่ "ราชันสีน้ำเงิน" เจ๊ากับ ฮันโนเวอร์ โดย โกเร็ตซ์ก้า ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วย

โกเร็ตซ์ก้า จะหมดสัญญากับ ชาลเก้ หลังจบซีซั่นนี้ แต่จนแล้วจนรอดทั้งสองฝ่ายก็หาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ ทำให้แข้งชาวเยอรมันตกเป็นข่าวกับทั้ง บาเยิร์น และ ลิเวอร์พูล ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะเลือกย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ด้วยสัญญา 4 ปี

เรื่องดังกล่าวทำให้สาวก ชาลเก้ เดือดดาลสุดๆ จนชูป้ายที่มีข้อความว่า "เงินหรือถ้วยรางวัลมันไม่มีความสำคัญมากไปกว่าสโมสรของเราหรอก คนที่ไม่เห็นคุณค่าถึงเรื่องนั้นควรที่จะไสหัวไปทันทีได้แล้ว" ในช่วงที่นักเตะอบอุ่นร่างกายก่อนเกมกับ ฮันโนเวอร์ โดยที่ โกเร็ตซ์ก้า ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดดังกล่าวด้วย ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 63

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานฯ-มุลเลอร์ควงเบิ้ล!พี่เสือดุตะปบเบรเมน4-2นำโด่ง16แต้ม
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ โธมัส มุลเลอร์ ซัดคนละสองตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไล่อัด "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 4-2 พร้อมทำแต้มนำ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองฝูงถึง 16 คะแนนเลยทีเดียว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • 7 ตัวตายตัวแทน หาก "โด้" ย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว"
    ที่ผ่านมามีข่าวอย่างต่อเนื่อง ว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ของเรอัลมาดริด เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย อาจจะลาราชันชุดขาว ซัมเมอร์นี้ จากกรณีไม่พอใจที่ไม่ได้รับการปรับปรุงสัญญา โดยเจ้าตัวต้องการให้ขึ้นค่าเหนื่อย เนื่องจากไม่พอใจที่ได้น้อยกว่า ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ จึงเป็นเหตุให้บาดหมางกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของเรอัล มาดริด ทั้งนี้หาก "เจ็ทโด้" ย้ายออกจาก ชุดขาวจริง เราได้รวบรวม 7 ตัวตายตัวแทนที่อาจก้าวมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของมาดริด แทนโรนัลโด้ เอาไว้แล้ว
  • ยุพพ์ไฮน์เคสกับHeiko Herrlichรับการสัมภาษณ์ก่อนเกม
    ยุพพ์ ไฮน์เคส ผู้จัดการของ บาเยิร์น มิวนิค ชื่นชมลูกทีมของ เลเวอร์คูเซ่น ชมว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีพลังเยอะ มีความสามารถสูง มีความเร็ว ความมั่นใจ และมีจินตนาการที่เยอะแยะมากมาย ส่วน Heiko Herrlich ผู้จัดการของ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่าเขาเชื่อใจกับขุมกำลังของทีมแล้วก็ไหวใจกับลูกทีมเอง
  • "ว้ากเนอร์"ประเดิม,ห้างยาในบ้านแจ่ม!ไม่แพ้เสือใต้4ปีติด
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานยามเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในบ้านได้ดี 4 ปีหลังสุดไม่แพ้เลย 5 นัด แต่เสมอไปถึง 4 เกม แนวรุกเจ้าถิ่นวาง เควิน โฟลลันด์ เป็นหัวหอก ด้านเสือใต้พร้อมส่ง ซานโดร ว้ากเนอร์ ดาวยิงตัวใหม่ที่เพิ่งคว้ามาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงนัดแรก ในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมนี คืนวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »