ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์มั่นใจมิคกี้ช่วยปืนได้เยอะ

เวนเกอร์มั่นใจมิคกี้ช่วยปืนได้เยอะ

Posted 23/01/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ ทีมของตนจะได้ประโยชน์บานเบอะจากการมี เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนียอยู่ในทีม เพราะ มคิทาร์ยาน เล่นได้หลายบทบาท แถมยังมีประสบการณ์โชกโชนด้วย

ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ตัว มคิทาร์ยาน มาร่วมทัพ โดยต้องแลกกับการปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งบางคนก็ตั้งประเด็นว่านี่ถือเป็นการทำข้อตกลงที่คุ้มค่าสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" หรือไม่

เวนเกอร์ เผยว่า "เราแทนที่นักเตะที่เก่งมากๆ ด้วยนักเตะที่เก่งมากๆ เราทดแทนนักเตะระดับโลกที่เสียไปด้วยนักเตะระดับโลก มคิทาร์ยาน สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกหรือไม่ก็มิดฟิลด์ตัวกลาง ดังนั้นผมเชื่อว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้ดีในหลายตำแหน่ง นั่นจะเป็นสิ่งที่ช่วยเราได้มาก เพราะเขาสามารถเล่นร่วมกับ โอซิล และเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์เองได้ด้วย"

"โดยรวมแล้วมันเป็นการย้ายทีมที่ดี ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้นักเตะซึ่งมีความมุ่งมั่นและทุ่มเทมาร่วมทีม นอกจากนี้ มันก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ได้นักเตะซึ่งมีประสบการณ์โชกโชนมาเสริมทัพ เพราะในทีมของเรามีนักเตะอายุน้อยหลายคน และเรารู้ดีว่าการส่งนักเตะเหล่านั้นลงเล่นพร้อมกันมันถือว่าไม่ดีพอที่จะประสบความสำเร็จกับการทำศึก พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ คุณต้องมีคนที่มีประสบการณ์เยอะอยู่ในทีมด้วย และเขาก็จะมอบสิ่งนั้นให้เราได้" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »