ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ละมุนมาก "Yua Mikami" เอวีตัวท็อปแห่งยุค

ละมุนมาก "Yua Mikami" เอวีตัวท็อปแห่งยุค

Posted 23/01/2018 by Sanook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผันตัวจากการเป็น ไอดอลเข้าสู่วงการเอวี โดยสาวคนนี้ คือ ตัวท็อปแห่งวงการเอวีในช่วงเวลานี้ "Yua Mikami"

สาวน้อยวัย 24 ปี "Yua Mikami" เธอเป็นแม่เหล็กของค่าย S1 ในช่วงเวลานี้เลยก็ว่าได้ โดยช่วงปลายปีที่ผ่านมาค่ายก็ดันผลงานเธอออกสู่ตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้าย เพราะชื่อเธอการันตีผลงานที่จะได้รับความนิยมและยอดขายแน่นอน

สำหรับ "Yua Mikami" เป็นอดีตสมาชิกไอดอลกรุ๊ป SKE48 มาก่อน จากนั้นเธอก็ผันตัวมาเป็นนักแสดงเอวี เธอเข้าสู่วงการนี้มาตั้งแต่ปี 2015 ด้วยความที่หน้าตาน่ารักสไตล์ไอดอล พร้อมสัดส่วน 33 -22 -35 ทำให้เธอไต่ความนิยมได้ต่อเนื่องเพราะถึงแม้เข้าวงการมาหลายปี แต่ชื่อของเธอยังคงเป็นอันดับต้นๆ ของวงการ

ด้านงานไอดอล เธออาจจะแตกต่างจากสมาชิกไอดอลคนอื่นๆ นิดหน่อย ตรงที่เธอยังคงทำคลิปเต้นในช่วงยูทูบส่วนตัวอยู่ ถึงแม้ว่าเธอจะเข้ามาเอาดีทางด้านการแสดงหนังเอวีแล้วก็ตาม เนื่องจากไอดอลคนอื่นที่ผันตัวแล้วแทบจะหันหลังให้วงการไอดอลไปเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หญิงแย้" ในชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่ยิ่งกว่านางแบบ
    เป็นสาวสวย บุคลิกดี เริงร่า น่ารัก สำหรับ "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" โดยหลังจากอัพไซส์มาเมื่อหลายปีก่อน ก็รู้สึกว่าหญิงแย้จะมีความมั่นใจมากขึ้น ความเซ็กซี่ก็เพิ่มขึ้นด้วยตามลำดับ
  • พบกับความเซ็กซี่ของ เมย์ ชีต้าร์ Mars ที่จะทำให้คุณต้องหวั่นไหว ใน E-Photo Book เล่มพิเศษ
    นางแบบร่างเล็กมากเสน่ห์ เมย์ ชลธิชา กังวานเดชานันท์ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ เมย์ ชีต้าร์ สาวสวยผู้ครองใจหนุ่มๆ บ้านเราไปทั้งประเทศ (ผมก็ด้วย) นอกจากจะมีใบหน้าสวยแล้ว เรือนร่างของเธอนั้นก็เอ็กซ์สุดๆ ไม่ว่าจะถ่ายแบบบิกินี่มาแล้วกี่ครั้ง ก็ไม่เคยเบื่อเลยซักครั้งเดียว โดยล่าสุดเธอได้ฝากผลงานเซ็ตแฟชั่นแจ่มๆ ไว้ใน E-Photo Book เล่มเด็ด โดย Mars และ Mars Plus ที่จัดให้เหล่าแฟนคลับได้ดูกันเต็มสองตา ลองไปชมตัวอย่างกันซักหน่อย!!
  • มาแล้ว!! รวมสุดยอดสาว A’Lure สุดฮอตจากปี 2017 หวานใจใครบ้างห้ามพลาด
    10 สาว A’Lure ที่อัดแน่นความเซ็กซี่จนทะลักล้น เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีที่ A’Lure Magazine อัดแน่นไปด้วยสาวๆ นางแบบระดับตัวท็อปมากมายซึ่งแต่ละคนจะมีจุดเด่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกันแต่เชื่อว่าทุกนางได้ขโมยหัวใจหนุ่มๆ ทุกคนไปครอบครองไว้หมดแล้ว และนี่คือ 10 สาวที่เราคัดมาเพื่อเป็นของขวัญรับปี 2018 เพื่อแฟน A’Lure ทุกคนโดยเฉพาะ
  • คนนี้พี่ขอ!! พริตตี้สาว นูดี้ ชลพินทุ์ Mars ผสานความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว
    พริตตี้สาวสวยคนนี้เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนน่าจะรู้จักกันดี นูดี้ ชลพินทุ์ กนกเศรษฐพงศ์ นอกจากสไตล์น่ารักใสๆ ที่เราเห็นกันจนชินตาแล้ว ภาพลักษณ์แนวเซ็กซี่เธอก็เด็ดดวงไม่แพ้กัน ดูได้จากเซ็ทแฟชั่นบนนิตยสาร Mars ได้เลย ว่าแจ่มแมวขนาดไหน เราขอยกให้เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่ครบเครื่องสุดๆ ลองไปชมกันได้เลย แล้วจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »