ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ลั่นพอใจขุมกำลังปืนแม้ชวดโอบา

เวนเกอร์ลั่นพอใจขุมกำลังปืนแม้ชวดโอบา

Posted 25/01/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ถ้าเกิดทีมของตนอดได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูงมาเสริมแกร่ง ตนก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เผย แฮปปี้กับขุมกำลังในตอนนี้แล้ว

"ไอ้ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวกับ โอบาเมย็อง อย่างหนัก หลังจากที่ปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาได้ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียมาร่วมทัพเป็นข้อแลกเปลี่ยน ขณะที่ อิวาน กาซิดิส ประธานบริหารของ อาร์เซน่อล ก็เดินทางไปเจรจาเรื่องนี้ถึงเมืองดอร์ทมุนด์ด้วยตัวเองเลย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อาร์เซน่อล เพิ่มเงินให้เป็น 50.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,290.5 ล้านบาท) หลังจากเคยโดนปฏิเสธข้อเสนอที่จำนวน 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) และจะแถม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกชาวฝรั่งเศสให้ด้วย แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีสัญญาณว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะหาข้อตกลงร่วมกันได้ ทั้งที่เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง จะปิดทำการ

"การที่ผมไม่พูดถึงเรื่องนั้นจะเป็นการดีที่สุด เพราะต่อให้ผมพูดไปมันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ผมคิดว่าถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้นมันก็คงเกิดขึ้นในอนาคตเองนั่นแหละ หรือถ้ามันไม่เกิดขึ้น เราก็ยังแข็งแกร่งพอที่จะมุ่งมั่นอยู่กับนักเตะที่เรามี และมุ่งมั่นอยู่กับการทำงานด้วยนักเตะที่เรามี ผมพอใจกับขุมกำลังที่มีในตอนนี้ เราเพิ่งได้ มคิทาร์ยาน มา และผมก็มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งสุดๆ" เวนเกอร์ ระบุ โดยมีรายงานระบุว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัวของ โอบาเมย็อง เอาไว้ที่ 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,600 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »