ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ข้อเสนอไม่โดนใจ!มอนชี่เผยเชโก้ยังไม่ซบสิงห์

ข้อเสนอไม่โดนใจ!มอนชี่เผยเชโก้ยังไม่ซบสิงห์

Posted 25/01/2018 by siamsport

มอนชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ โรม่า ระบุ เอดิน เชโก้ หัวหอกคนสำคัญยังไม่ได้ตอบตกลงย้ายไปซบ เชลซี เหมือนที่ลือกัน พร้อมชี้ ข้อเสนอที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยื่นมาให้มันไม่น่าสนใจเท่าไหร่

กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ได้รับความสนใจจากทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน เช่นเดียวกับ เอแมร์ซอน พัลเมียรี่ แบ็กซ้าย โรม่า โดยที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ตกเป็นข่าวตามล่าศูนย์หน้าหลายคนเพื่อให้มาช่วยแบ่งเบาภาระของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกชาวสแปนิช

เป็นที่เชื่อว่า เชโก้ คือเป้าหมายเบอร์ 1 ของ คอนเต้ โดยมันมีข่าวลือว่าอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงสัญญากับ เชลซี ไปแล้วด้วย แต่ล่าสุด มอนชี่ ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเรียบร้อย แถมยังบอกอีกว่าข้อเสนอของ "สิงโตน้ำเงินคราม" มันไม่น่าสนใจเลย

มอนชี่ ให้สัมภาษณ์กับ มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม สื่อของแดนมะกะโรนี ก่อนเกมที่ โรม่า เสมอกับ ซามพ์โดเรีย 1-1 เมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "โรม่า ก็เหมือนกับทุกสโมสรในโลกนี้ที่พร้อมจะรับฟังข้อเสนอขอซื้อนักเตะของทีม ไม่ใช่แค่ในกรณีของ เอดิน เท่านั้น แต่เราพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอขอซื้อนักเตะของเราทุกคน เราพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอ แล้วจากนั้นก็ค่อยตัดสินใจว่าจะทำยังไงต่อ ตอนนี้ เชโก้ ยังอยู่ที่นี่ และเรื่องอื่นๆ ก็ไม่มีความสำคัญเลย นั่นหมายความว่าข้อเสนอที่ยื่นเข้ามามันไม่น่าสนใจสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »