ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ติดตามมานาน! บอร์ดโกเบเผยเหตุเลือก “ธีราทร” ลุยเจลีก 2018

ติดตามมานาน! บอร์ดโกเบเผยเหตุเลือก “ธีราทร” ลุยเจลีก 2018

Posted 25/01/2018 by mthai

เคนทาโร่ ไอตะ ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร วิสเซิล โกเบ ให้สัมภาษณ์ถึงเห็นผลการเลือก ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติไทย มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการสู้ศึกเจลีก 1 ที่ประเทศญี่ปุ่น

แบ็คซ้ายวัย 27 ปี เพิ่งมีส่วนสำคัญช่วย “กิเลนผยอง” ประเดิมรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 นัดแรก ด้วยการถล่ม ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมจากลีกมาเลเซียไปได้ 5-2 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ ขณะที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเซ็นสัญญากับ วิสเซิล โกเบ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถือเป็นนักเตะรายที่ 3 ของ เมืองทองฯ ที่ย้ายไปค้าแข้งในเจลีกต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เล่นอยู่กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิมา

“เมื่อปีก่อน โกเบ จบลงอันดับ 9 พวกเรามีปัญหาเรื่องการทำประตู” ผู้จัดการทั่วไปของ วิสเซิล โกเบ เริ่มกล่าว

“ทีแรกเรามองหาผู้เล่นในประเทศ แต่ยังไม่เจอ เราก็เลยลองมองมาที่เมืองทองฯ และก็เห็นว่าเท้าซ้ายของอุ้ม ธีราทร สามารถครอสบอลให้กองหน้าที่สูงใหญ่ในทีมเราทำประตูได้ เราได้ติดตามฟอร์มของธีราทร มาตั้งแต่เดือนเมษายน ไม่ใช่ผมคนเดียว แต่รวมถึงผู้อำนวยการสโมสร ผู้จัดการทีม และเฮดโค้ชของวิสเซิล โกเบ”

“ตอนนี้โกเบ เรามีแบ็คซ้าย และปีกซ้ายที่มีฝีมือพอสมควรอยู่แล้ว พออุ้มไป เราก็อยากให้อุ้มคิดว่าอุ้มต้องไปต่อสู้กับเพื่อนร่วมทีม อุ้มมีลูกครอสจากริมเส้นที่แม่นยำ ซึ่งมีกองหน้าตัวใหญ่หลายคน” เคนทาโร่ ไอตะ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »