ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูโวดีลซานเชซ,มคิทาร์ยานเหมาะสมทั้งสองทีม

เฮียมูโวดีลซานเชซ,มคิทาร์ยานเหมาะสมทั้งสองทีม

Posted 26/01/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด รับดีลระหว่าง อเล็กซิส ซานเชซ กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมทั้งกับ "ผีแดง" และ อาร์เซน่อล พร้อมทิ้งท้าย ดาวเตะทีมชาติชิลี แค่ย้ายจากทีมชั้นยอด มาอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่เท่านั้นเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยดีลการแลกตัวระหว่าง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง กับ  เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนีย ถือว่าเป็นเรื่องที่มีแต่ได้กับได้ระหว่าง "ปีศาจแดง" และ อาร์เซน่อล

หัวหอกทีมชาติชิลี ซึ่งแสดงอาการไม่อยากอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ย้ายมาเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด สลับขั้วกับ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เมเนีย ที่ย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล สโมสรที่เขาชื่นชอบมาตั้งแต่ตอนที่ยังเยาว์วัย

สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ มูรินโญ่ มองว่าเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับทั้งสองฝ่าย เพราะพวกเขาได้นักเตะชั้นยอดมาร่วมทีม "แมนเชสเตอร์ ได้ตกลงดีลที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมคิดว่า อาร์เซน่อลก็ได้ดีลที่สุดยอดด้วยเช่นกัน ผมเสียนักเตะชั้นยอดไป มร.เวนเกอร์ก็เหมือนกัน"

"ผมได้นักเตะชั้นยอดมาร่วมทีม และ มร.เวนเกอร์ ก็ได้ยอดนักเตะไปเสริมทัพ อเล็กซิส ย้ายจากสโมสรชั้นยอดมาสู่สโมสรยักษ์ใหญ่ ส่วน เฮนริค มคิทาร์ยาน ก็ย้ายไปอยู่กับสโมสรชั้นยอด ดังนั้นผมคิดว่านี่เป็นดีลที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกๆ คน" มูรินโญ่ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »