ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีล!นักบุญซิวการ์รีโย่เสริมคม

ปิดดีล!นักบุญซิวการ์รีโย่เสริมคม

Posted 26/01/2018 by siamsport

"นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ปิดดีลกระชากตัว กีโด้ การ์รีโย่ หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" มาจาก อาแอส โมนาโก เรียบร้อย ด้านนักเตะสุดแฮปปี้ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว กีโด้ การ์รีโย่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาจาก อาแอส โมนาโก สโมสรแกร่งแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วามงานกันเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง

ตามรายงานระบุว่า หัวหอกวัย 26 ปี ย้ายมาร่วมก๊วน "นักบุญ" ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 855 ล้านบาท) โดบฤดูกาลนี้ การ์รีโย่ ลงเล่นให้ โมนาโก ทั้งสิ้น 22 นัด ทำได้ 5 ประตู

"ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ หลายสิ่งหลายอย่างที่นี่มันดึงดูดใจผม ผมรู้จัก เซาธ์แฮมป์ตัน จากการดูเกม พรีเมียร์ลีก มาตั้งแต่เด็ก และผมก็มองมาตลอดว่า นี่คือลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก "

"ผมรู้จักสต๊าฟฟ์โค้ชเป็นอย่างดี จากการที่เคยร่วมงานกันที่ อาร์เจนตินา มาก่อน นอกจากนี้ผมยังคุยกับบรรดานักเตะที่เคยเป็นร่วมทีมของผมที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วย ซึ่งพวกเขาก็บอกผมทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งทำให้ผมไม่มีข้อสงสัยเลยตอนทำการตัดสินใจย้ายมาที่นี่" หัวหอกป้ายแดง เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดใจ

ทั้งนี้ การ์รีโย่ ลงเล่นให้ โมนาโก 93 นัด ทำได้ 18 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอสตูเดียนเตส เมื่อปี 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »