ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูโอเคคว้าริดจ์แต่ต้องปล่อยเอแดร์ก่อน

งูโอเคคว้าริดจ์แต่ต้องปล่อยเอแดร์ก่อน

Posted 26/01/2018 by siamsport

โปรยข่าว : อินเตอร์ มิลาน โอเคเงื่อนไขยืมตัว แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล แล้ว แต่ก็ต้องลุ้นให้ คริสตัล พาเลซ เซ็นสัญญากับ เอแดร์ หัวหอกของทีมเสียก่อน เหตุ "งูใหญ่" หวังเลี่ยงการทำผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ และไม่มีความจำเป็นต้องมีทั้ง 2 คนอยู่ในทีมสำหรับช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงเงื่อนไขการยืมตัว แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกแล้ว แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่า คริสตัล พาเลซ ซื้อตัว เอแดร์ กองหน้าของพวกเขา ไปร่วมทีมหรือไม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้

สเตอร์ริดจ์ ต้องการย้ายมาอิตาลี เพื่อโอกาสในการลุ้นติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่าทุกฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันแล้ว ซึ่งนักเตะจะย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ แบบยืมตัวในราคา 1 ล้านยูโร (40 ล้านบาท) พร้อมออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในช่วงจบฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (800 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเดียวในตอนนี้คือ อินเตอร์ ไม่สามารถที่จะคว้าตัว สเตอร์ริดจ์ ได้จนกว่าพวกเขาจะขาย เอแดร์ ออกไปเสียก่อน โดยตอนนี้มี พาเลซ เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ยื่นคว้านักเตะ และพวกเขาต้องการยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในช่วงจบซีซั่นนี้

ขณะที่ อินเตอร์ หวังที่จะหลีกเลี่ยงการทำผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์และจำเป็นต้องรักษาสมดุลในบัญชี นอกจากนี้ "งูใหญ่" ไม่ได้เล่นในศึกฟุตบอลยุโรปและตกรอบโคปปา อิตาเลีย แล้วด้วย ทำให้ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีทั้ง สเตอร์ริดจ์ และ เอแดร์ อยู่ในทีมสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »