ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดเชโก้!? สิงห์บลูส์หันล่าชิรูด์เสริมหอก

พลาดเชโก้!? สิงห์บลูส์หันล่าชิรูด์เสริมหอก

Posted 26/01/2018 by siamsport

สื่ออังกฤษเปิดเผยว่า เชลซี เปลี่ยนเป้าหมายในแดนหน้าอีกครั้ง โดยหันไปสนใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล มาเสิรมความแกร่งในแดนหน้า หลังพลาดได้ตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าจาก โรม่า

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาคว้าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจาก อาร์เซน่อล ไปเสริมทัพ หลังพลาดได้ตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าชาวบอสเนีย จาก โรม่า

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ตกเป็นข่าวตามล่าศูนย์หน้าหลายคนเพื่อให้มาช่วยแบ่งเบาภาระของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกชาวสแปนิช โดยรายล่าสุดเป็น เชโก้ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม มอนชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ โรม่า ยืนยันว่า เชโก้ ยังไม่ได้ตอบตกลงย้ายไปซบ เชลซี เหมือนที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด เนื่องจากข้อเสนอที่เชลซียื่นมาให้ไม่น่าสนใจ

ล่าสุดสื่อดังกล่าวระบุว่า เชลซี ได้ล้มเลิกให้ความสนใจ เชโก้ แล้ว โดยกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ชิรูด์ อย่างใกล้ชิด หลังดาวเตะชาวฝรั่งเศสอาจเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่อาร์เซน่อลยื่นให้ดอร์ทมุนด์พิจารณาเพื่อปล่อยตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าทีมชาติกาบ็อง ในเดือนมกราคมนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย
  • เฮียมูโวดีลซานเชซ,มคิทาร์ยานเหมาะสมทั้งสองทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด รับดีลระหว่าง อเล็กซิส ซานเชซ กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมทั้งกับ "ผีแดง" และ อาร์เซน่อล พร้อมทิ้งท้าย ดาวเตะทีมชาติชิลี แค่ย้ายจากทีมชั้นยอด มาอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่เท่านั้นเอง
  • ข้อเสนอไม่โดนใจ!มอนชี่เผยเชโก้ยังไม่ซบสิงห์
    มอนชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ โรม่า ระบุ เอดิน เชโก้ หัวหอกคนสำคัญยังไม่ได้ตอบตกลงย้ายไปซบ เชลซี เหมือนที่ลือกัน พร้อมชี้ ข้อเสนอที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยื่นมาให้มันไม่น่าสนใจเท่าไหร่
  • เวนเกอร์ลั่นพอใจขุมกำลังปืนแม้ชวดโอบา
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ถ้าเกิดทีมของตนอดได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูงมาเสริมแกร่ง ตนก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เผย แฮปปี้กับขุมกำลังในตอนนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »