ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพียร์สันอึ้ง"ตอง"โชว์เจ๋งปรับตัวเยี่ยม-ลุ้นเสียบมือหนึ่ง

เพียร์สันอึ้ง"ตอง"โชว์เจ๋งปรับตัวเยี่ยม-ลุ้นเสียบมือหนึ่ง

Posted 27/01/2018 by siamsport

เซอร์ไพรส์วันเกิด "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เมื่อ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือโอเอช ลูเวิน สุดอึ้งกับฟอร์มการเซฟของตองที่ลงซ้อมกับทีม เผยชัดมีลุ้นเสียบมือหนึ่งชุดใหญ่ ด้วยการเริ่มออกสตาร์ตทีมสำรองวันจันทร์นี้ทันที

เกาะติดสถานการณ์ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย ที่ถูกทีมดัง โอเอช ลูเวิน ดิวิชั่น 2 ลีกเบลเยียม คว้าตัวไปร่วมทีมนั้น ล่าสุด มีข่าวดีที่ตรงกับวันคล้ายวันเกิดครบ 28 ปี ของ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ วันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา เมื่อมีบทสัมภาษณ์จาก ไนเจล เพียร์สัน ที่เผยถึงผลงานน่าทึ่งที่เกิดขึ้น

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ทีมในศึกพร็อกซิมัส ลีก เบลเยียม (ดิวิชั่น 2) ยอมรับต้องการเห็นฟอร์มการป้องกันประตูของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม พร้อมยืนยันว่า โอกาสลงสนามของเจ้าตองยังคงเปิดกว้าง หลังจากที่นายด่านทีมชาติไทยรายนี้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว

"สำหรับความเป็นไปได้ที่กวินทร์ ผู้รักษาประตูคนใหม่ของเราจะได้ลงสนาม แน่นอนว่าเขามีโอกาส เขาทำได้ดีมากในการปรับตัว มันไม่ง่ายกับการปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมที่แตกต่าง แต่เขาเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็ว โชคดีที่เขาสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ มันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ผมต้องการเห็นเขาลงสนามแล้ว และบางทีเขาอาจจะได้ลงเล่นในทีมชุด ยู-23 หรือทีมสำรองในเกมต่อไป ที่จะแข่งในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ด้วย"

ทั้งนี้ ในเกมลีกที่จะตรงกับเวลาไทยช่วงกลางดึกคืนวันศุกร์ที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ได้สั่งการให้ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ลงสนามวอร์มร่างกายในช่วงก่อนเกมที่จะเปิดบ้านรับมือเควีซี เวสเตอร์โล อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »