ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์หนาว!ชุดขาววืดเนย์มาร์หวนล่าอาซาร์?

สิงห์หนาว!ชุดขาววืดเนย์มาร์หวนล่าอาซาร์?

Posted 27/01/2018 by siamsport

วนไปวนมากลับมาหาคนเดิมจนได้! "สิงห์บลูส์" มีหวังอยู่ไม่เป็นสุข แหล่งข่าววงใน "เปแอสเช" ยันชัดไม่ขาย เนย์มาร์ ให้ "ราชันชุดขาว" แน่นอน ส่งผลทีมดังแดนกระทิงดุต้องหันเหความสนใจไปยัง เอแด็น อาซาร์ อีกคำรบ?!

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า "เป็นไปไม่ได้เลย" สำหรับ เรอัล มาดริด ที่จะเซ็นสัญญาคว้า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ไปร่วมทีมด้วยในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวหนาหูว่าฝ่ายหลังพร้อมทุ่มเงินมหาศาลกระชากตัวเข้ารังให้จงได้

เดอะ เดลี่ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่าแหล่งข่าวอาวุโสใน "เปแอสเช" เปิดเผยว่าฝ่ายตนไม่กังวลใจเลยว่าจะต้องเสียหัวหอกแซมบ้าที่เพิ่งจะได้ตัวมาในราคาแพงเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) ไปให้ทีมไหน พร้อมย้ำว่าคำกล่าวอ้างทั้งหลายทั้งปวงว่า เนย์มาร์ จะอำลาเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส นั้น ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน  

นอกจากนั้น ทีมเศรษฐีเมืองน้ำหอมยังไม่สนใจจะได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง "ราชันชุดขาว" ที่ตกเป็นข่าวอาจเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว เนย์มาร์ ด้วยเช่นกัน ทั้งๆ ที่เคยพยายามจะเซ็นสัญญากับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 32 ปี มาก่อน

ขณะเดียวกัน มีกระแสว่าทีมดังแดนกระทิงดุตั้งท่าปฏิรูปแผงรุกขนานใหญ่หลังสิ้นสุดซีซั่นนี้ และถ้า โรนัลโด้ โบกมือลา คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ก็คงไม่แคล้วย้ายสังกัดตามไปด้วย และมีแนวโน้มว่า เรอัล มาดริด จะหวนไปไล่ล่าคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี อย่างจริงจังต่อไป แม้ "สิงห์บลูส์" มั่นใจจะรั้งเจ้าตัวเอาไว้ได้ด้วยสัญญาฉบับใหม่ให้ยาวไกลไปกว่าของเดิมที่จะหมดอายุในปี 2020 อยู่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »