ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีต้องรอ! โรมาดึงเกมขายเชโก้, มองหาตัวแทน

เชลซีต้องรอ! โรมาดึงเกมขายเชโก้, มองหาตัวแทน

Posted 27/01/2018 by goal.com

การคว้าศูนย์หน้าตัวใหม่มาเสริมทัพของเชลซียังคงต้องรอไปสักระยะ หลังจากที่ทางหมาป่าแห่งโรมต้องการกองหน้าตัวใหม่มาทดแทนดาวยิงชาวบอสเนีย

โรมา สโมสรในกัลโช เซเรีย อา ตัดสินใจชลอการขาย เอดิน เชโก้ ให้เชลซีออกไปชั่วคราว เพื่อมองหาตัวตายตัวแทนในตลาดนักเตะ ตามรายงานที่ Goal ได้รับมา

กองหน้าวัย 31 ปี เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมสิงห์บลูในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อนำมาเป็นกำลังสำรองในแนวรุกที่มีทางเลือกไม่มากนัก ทว่าพวกเขายังต้องรอให้ทางหมาป่าแห่งโรมหากองหน้ามาแทนเชโก้ได้เสียก่อน ถึงแม้จะเจรจาลุล่วงไปมากแล้วก็ตาม

ขณะเดียวกัน ทางด้านเชลซีก็มองหาทางเลือกเอาไว้ในกรณีที่การเจรจาครั้งนี้ไม่สำเร็จ โดยเล็งไปที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของอาร์เซนอล รวมถึงเฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงตัวสำรองของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเคยร่วมงานกับคอนเต้มาแล้วสมัยเล่นให้ยูเวนตุส

จากการที่สิงห์บลูยังไม่สามารถปิดการเจรจากับเชโก้ได้ ทำให้มีอีกสองดีลที่ต้องระงับเอาไว้เช่นกัน ทั้งการปล่อย มิชี บาตชัวยี ให้เซบีญายืมตัวไปใช้งาน และการซื้อเอเมอร์สัน พัลเมียรี เพื่อนร่วมทีมโรมาของเชโก้ เนื่องจากทางเชลซีต้องการซื้อนักเตะทั้งสองรายในราคาแพ็คคู่มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »