ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมแรกก็ฮือฮาแล้ว! นานาความเห็นจากแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง อเล็กซิส

เกมแรกก็ฮือฮาแล้ว! นานาความเห็นจากแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง อเล็กซิส

Posted 27/01/2018 by mthai

อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกชาวชิลีเพิ่งลงประเดิมสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ในเกม เอฟเอ คัพ ที่บุกชนะ โยวิล ทาวน์ 4-0 ซึ่งเจ้าตัวทำได้ 1 แอสซิสต์ พร้อมคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง เรามาดูกันว่าหลังจบเกม ความคิดเห็นถึงอดีตแข้ง อาร์เซน่อล รายนี้จากแฟนๆ ปีศาจแดงจะเป็นอย่างไรกันบ้าง…

“นักเตะของเราสามารถเรียนรู้จาก ซานเชซ ได้ จากทุกๆ จังหวะการเล่นของเขาในคืนนี้ เขาพยายามที่จะเคลื่อนที่ไปข้างหน้า ขณะที่ครึ่งหนึ่งของมิดฟิลด์เราพอใจอยู่กับแค่การจ่ายบอลคืนผู้รักษาประตู ซานเชซ เป็นนักเตะที่คิดแต่เรื่องเกมบุก ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่นักเตะ ยูไนเต็ด ควรมี” – Nathan Morton

“แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเขาเล่นเคียงข้างกับ ป็อกบา ขณะที่มี มาติช ยืนอยู่ด้านหลัง อย่าลืมว่าถ้ามี โทนี่ มาร์กซิอัล กับ ลินการ์ด น่าจะยิ่งสร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่านี้ และ ลูกากู ก็น่าจะทำอะไรได้มากขึ้นไปด้วย” – Levy Phuti Mpunzi

“สำหรับใครที่บอกว่า อเล็กซิส เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราในตอนนี้ ใจเย็นก่อน แล้วมาดูฟอร์มเขาตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ ส่วนใครที่บอกว่าเขาเสียบอลง่าย จ่ายบอลไม่แม่น ใจเย็นก่อน นี่เพิ่งเกมแรกของเขาหลังจากฝึกซ้อมกับทีมใหม่มาแค่ 2-3 เซสชั่นเท่านั้นเอง” – Piotr Gawroński

“นี่คือความขยันทุ่มเทที่ทีมขาดหายไปนับตั้งแต่เสีย รูนี่ย์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเราตอนนี้แน่นอน” – Zune Moe

“มีใครสังเกตกันไหมว่าสนามที่ใช้แข่งมันแย่มาก อเล็กซิส ได้นำเอาเกมรุกมาเติมให้กับเรา กราบซ้ายแทบจะลุกเป็นไฟอยู่ตลอด และเขาก็เป็นนักเตะที่ไม่เห็นแก่ตัวเลยด้วย ผมอยากให้เขายืนทางฝั่งซ้ายไปตลอด แล้วให้ มาร์กซิอัล หรือ แรชฟอร์ด ไปยืนทางขวา หรือไม่ก็ข้างหลัง ลูกากู แทน พวกเขาทั้งหมดนี้ต่างก็เป็นกองหน้ากันทั้งนั้น” – Kelvin Snow Onochie

“ใจเย็นๆ ก่อนเพื่อน เขาเพิ่งจะเล่นกับทีมอ่อนชั้นจาก ลีก ทู มานะ” – Gabriel Ojay Onuowor

“อาจจะแค่ โยวิล แต่ด้วยทัศนคติในการเล่นแค่เกมเดียวก็เรียกว่าดีกว่าการค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล มาตลอดแล้ว” – Kieran Peters
    

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »