ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข้อมูลฝากให้กิเลน! ชนาธิป-โค้ชคอนซาโดเล่ แนะวิธีหยุดคาชิว่า

ข้อมูลฝากให้กิเลน! ชนาธิป-โค้ชคอนซาโดเล่ แนะวิธีหยุดคาชิว่า

Posted 27/01/2018 by siamsport

จากการที่ คาชิว่า เรย์โซล คว้าอันดับ 4 เจ ลีก ปีที่ผ่านมาและได้อานิสงส์จาก เซเรโซซ่ โอซาก้า อันดับ 3 ของตารางที่ได้แชมป์ เอ็ม เพอเรอร์ส คัพ ทำให้ทีมดังจากเมืองชิบะเข้ามาเล่นในรอบเพลย์ออฟ รอบสาม แทน เซเรโซซ่ ที่เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เปิดใจข้ามประเทศเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโรใช้ในเกมเอาชนะ คาชิวา เรย์โซล ในซีซั่นที่ผ่านมาของ เจ ลีก

"จุดแรก คือ ทีมที่เจอกับ คาชิวา เรย์โซล ต้องครองบอลให้เหนียวแน่น ห้ามเสียบอลง่ายอย่างเด็ดขาด เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่ต่อบอลได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับเจาะหาช่องเข้าทำประตูได้ทุกเวลา ขณะเดียวกันต้องประกบศูนย์หน้าเบอร์ 9 ของพวกเขา อย่าง คริสเตียโน่ ดา ซิลวา ให้ดี เนื่องจากเป็นนักเตะประเภทเล่นแถวสองได้ดี"

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับข้อมูลจาก มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผ่านมาทางล่ามของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อย่าง "ชนาธิ" ทิวาพล สังขพันธ์ ในการเล่นของ คาชิว่า เรย์โซลว่า ทีมนี้จะมีการต่อบอลขึ้นมาจากแดนหลัง ทำให้คู่ต่อสู้ที่จะเจอจำเป็นอย่างยิ่งต้องอยู่ในโซนตัวเอง เพื่อปิดพื้นที่ให้ดี และต้องมีความอดทนในการเล่น

"คาชิวา เรย์โซล เป็นทีมที่ต่อบอลหาช่องเข้าทำประตูคู่ต่อสู้ได้เก่ง แถมยังมีกองหน้าหมาย 9 อย่าง คริสเตียโน่ ดา ซิลวา ซึ่งมีความสามารถเฉพาะตัวที่ดีมาก ใช้ทักษะเข้าโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยตัวเองได้เช่นกัน และยังมี คิม โบ คยุง เพลเมกเกอร์ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่จะคอยขับเคลื่อนเกม รวมทั้ง จุนยะ อิโตะ ปีกขวาที่จะสร้างความปั่นป่วนได้ทุกเมื่อ"

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 ต.ค.2017 เกมดังกล่าว คอนซาโดเล ซัปโปโร ใช้ลูกบอมบ์ใส่ เน้นลูกกลางอากาศเล่นงานอย่างหนัก ก่อนเอาชนะ คาชิวา เรย์โซล 3-0 ในบ้านของตัวเอง โดยที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรองหลังจากสภาพยังไม่สมบูรณ์ ในนาทีที่ 76 แทนที่ ชินโงะ เฮียวโด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »