ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สุดต้าน!ถิรชัยโดนสอยยก8ชวดแชมป์โลก

สุดต้าน!ถิรชัยโดนสอยยก8ชวดแชมป์โลก

Posted 28/01/2018 by siamsport

"เจ้าขาว" ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ไปไม่ถึงดวงดาว ทำดีมาตลอด7ยก แต่มาพลาดต้านความหนักของ ลูคัส แม็ทธิสเซ่ อดีดแชมป์โลกชาวฟ้า-ขาว เอาไว้ไม่อยู่ โดนอัดพ่ายน็อกไปในยกที่8 ชวดคว้าแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตสมาคมมวยโลกที่ว่างไปครอง ที่เวทีมวย เดอะ ฟอรั่ม อิงเกิลวู้ด แคลิฟอร์เนีย ประเทศ สหรัฐอเมริกา

    เริ่มเกมการชก แม็ทธิสเซ่ เดินเข้าหาตามถนัด ถิรชัย อาศัยลูกแย็ปคอยสกัดเอาไว้ หมัดหน้าของ ถิรชัยทำได้ดีกระแทกเข้าหน้า แม็ทธิสเซ่ ยกแรกยังไม่มีอะไรมาก ยกที่2 แม็ทธิสเซ่ ยังเดินเข้าหาเหมือนเดิม แต่ยังคลำเป้าไม่เจอ ถิรชัย ยังอาศัยช่วงชกยิงหมัดสกัดการบุกปลายยกทั้งคู่มีจังหวะบวกกันแต่ไม่โดน ยกที่3 เจ้าขาว ยังใจเย็น ต่อยตามเกมของตัวเอง เริ่มออกหมัด1-2ขู่ไปบ้าง แม็ทธิสเซ่ ไม่สนใจเดินหน้าเน้นตัดลำตัวแต่ก็ยังทำอะไรไม่ถนัด

ยกที่4 ถิรชัย เดินรุกบ้าง ยิงหมัดชุดเข้าหน้า แม็ทธิสเซ่ จนต้องถอยเหมือนกัน ปลายยก แม็ทธิสเซ่เดินเร็วบีบพื้นที่ ยิงหมัดฮุกซ้ายเข้าหน้าถิรชัยแต่ก็ยังไม่มีอาการ ยกที่5-6 แม็ทธิสเซ่ เดินเร็วกว่าเดิม แต่ยังไล่ไม่จน ออกหมัดไม่ต่อยเข้าเป้า ถิรชัยอาศัยจังหวะ2ทิ่มหมัดหน้า แต่ก็ยังขาดลูกหน้าที่จะสะกด แม็ทธิสเซ่

 ผ่านครึ่งทาง ถิรชัยทำได้ดี แต่ในยกที่8 ถิรชัย มาพลาดท่าโดนฮุกขวาเข้าเต็มหน้าร่วงไปให้กรรมนับ หลังจากนั้นลุกมาก็โดน แม็ทธิสเซ่ ไล่ถล่มอีกชุดโดนซ้ายร่วงไปอีกครั้ง คราวนี้กรรมการไม่นับ จับแพ้น็อกไปในยกที่ 8 ชวดคว้าแชมป์โลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »