ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตี! เสือเหลืองโอเคปืนตอบรับค่าตัว"โอบา"

สื่อตี! เสือเหลืองโอเคปืนตอบรับค่าตัว"โอบา"

Posted 29/01/2018 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าวว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมจะรับข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล หากได้ค่าตัวของ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ที่ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ หรือราว 2,927 ล้านบาท แต่มีข้อแม้เดียวคือ เสือเหลือง ต้องได้ตัวแทนในแดนหน้าก่อน

บีบีซี สื่อที่น่าเชื่อถือได้จากเกาะอังกฤษ รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ กับ อาร์เซน่อล สามารถตกลงค่าตัวของ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม ตามรายงานระบุว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ เสือเหลือง ได้หาตัวแทนเข้ามาแทนที่ หัวหอกเจ้าปัญหา แล้วเท่านั้น ซึ่งในตอนแรก ปืนใหญ่ พร้อมแนบ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวสำรองไปให้กับ ดอร์ทมุนด์ แต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสแสดงท่าทีต้องการอยู่ในลอนดอนต่อไป โดยอาจเป็นเชลซี ที่จะได้ตัวชิรูด์ไปครอง


ทั้งนี้ โอบาเมยอง เพิ่งกลับมาลงสนามให้กับ ดอร์ทมุนด์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม หลังโดนสโมสรลงโทษไม่ให้ลงเล่นในเกมกับโวล์ฟสบวร์กเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึงนัดที่พบกับแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ก่อนจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในกับที่เสมอกับ ไฟร์บวร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอรยันปล่อยชิรูด์หากได้โอบาเมยอง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋า อาร์เซน่อล รับต้องการให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกมากประสบการณ์อยู่กับทีมต่อไป ระบุนักเตะจะย้ายออกไปได้ก็ต่อเมื่อทีมคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติกาบอง มาร่วมทัพ
  • เสือเหลืองส่อจ่าย1.5ล้านปอนด์ยืมชิรูด์จนจบซีซั่น
    "บิลด์" สื่อแดนเบียร์ ตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมจ่าย 1.5 ล้านปอนด์(ราว 67.5 ล้านบาท) เป็นค่ายืมตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล จนถึงกลางปีนี้ เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง ที่มีข่าวส่อแววย้ายออกจาก "เสือเหลือง" ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวปิดลง
  • มูมั่นใจมิคกี้อยู่ปืนโชว์ฟอร์มแจ่มกว่าอยู่ผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวใหม่ อาร์เซน่อล จะโชว์ฟอร์มให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เจ๋งกว่าตอนอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" เหตุมีเวลาในการปรับตัวในอังกฤษมาแล้ว 1 ปีครึ่ง พร้อมชี้ทุกคนแฮปปี้กับข้อตกลงย้ายทีมครั้งนี้
  • พลาดเชโก้!? สิงห์บลูส์หันล่าชิรูด์เสริมหอก
    สื่ออังกฤษเปิดเผยว่า เชลซี เปลี่ยนเป้าหมายในแดนหน้าอีกครั้ง โดยหันไปสนใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล มาเสิรมความแกร่งในแดนหน้า หลังพลาดได้ตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าจาก โรม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »