ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอกาสมาแล้ว!ตองเฝ้าเสาโชว์หนึบพรุ่งนี้ รับตื่นเต้น แต่ขอทำให้ดีที่สุด

โอกาสมาแล้ว!ตองเฝ้าเสาโชว์หนึบพรุ่งนี้ รับตื่นเต้น แต่ขอทำให้ดีที่สุด

Posted 29/01/2018 by siamsport

ได้เวลาโชว์ยอดนายทวารมือ 1 ของไทยอดีตแข้ง"กิเลนผยอง" อย่าง "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้คิวลงโชว์ลีลาเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดใหม่ อย่าง โอเอช ลูเวิน ทีมอันดับ 3 ลีกดิวิชั่น 2 บอลเยี่ยม คืนวันจันทร์ที่ 29 มค. 61 ตรงกับตี 2 เวลาไทยวันที่ 30 มค. 61 นี้โดยจะช่วยต้นสังกัดทำศึกเกมของทีมสำรองด้วยการเปิดบ้านเจอกับทีมจ่าฝูงลีกรองเบลเยี่ยมอย่าง แซร์ก บรูช เจ้าตัวประกาศแม้จะตื่นเต้นกับเกมที่จะได้ลงสนามให้ทีมแม้จะเป็นแค่เกมของทีมสำรองแต่จะขอโชว์ลีลาเต็มที่เพื่อให้ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือใหญ่ได้เห็นความสามารถลุ้นได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เร็วๆนี้

 ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทย อดีตนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ที่ขายไปให้กับทีมใน ด.2 เบลเยียม อย่าง โอเอช ลูเวิน ที่มีคิง เพาเวอร์ เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเจ้าของ ล่าสุดเมื่อ 28 ม.ค. 61 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามได้ติดต่อไปยังเจ้าตอง ที่นับจากเดินทางไปร่วมทัพกับต้นสังกัดใหม่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ได้แค่ร่วมซ้อมกับทีมเท่านั้น

ก่อนจะได้รับข่าวดีมาจาก "เจ้าตอง" ว่า ตัวเขาจะได้รับโอกาสจาก ไนเจล เพียร์สัน กุนซือใหญ่ของทีม ให้ลงสนามเป็นเกมแรกนับจากย้ายไปอยู่กับโอเอช ลูเวิน โดยจะลงรับใช้ทีมสำรอง ที่จะเปิดบ้านพบกับทีมสำรองดีกรีจ่าฝูง ด.2 เบลเยียม ขณะนี้อย่าง แซร์ก บรูช นั่นเอง โดยเกมดังกล่าวจะเล่นเวลา 20.00 น. คืนวันจันทร์ที่ 29 ม.ค. 61 นี้ โดยจะตรงกับเวลาไทย 02.00 น. วันอังคารที่ 30 ม.ค. 61

 "เจ้าตอง" ที่จะได้รับโอกาสลงเล่นเกมแรก แม้จะเป็นแค่เกมของทีมสำรอง ออกมาเผยกับฟุตบอลสยามรายวันว่า ตัวเขานั้นรู้สึกตื่นเต้น แต่จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ให้กุนซือใหญ่ ไนเจล เพียร์สัน ได้เห็น เพื่อลุ้นได้รับโอกาสลงสนามเฝ้าเสาให้กับทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้

ขณะเดียวกัน "เจ้าตอง" ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ขณะนี้เขามีความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ 3 รายจาก 3 ชาติ ประกอบด้วย โจวาน คอสโตสกี้ นักเตะมาซิโดเนีย, โทนี่ วัตต์ แข้งสกอตแลนด์ และ ไซม่อน ไดเอ็ดฮู แข้งไนจีเรีย

ส่วนเรื่องของบ้านพักและรถที่สโมสรจะจัดหาให้กับ "เจ้าตอง" นั้นคาดว่าไม่เกินสัปดาห์นี้น่าจะเสร็จสิ้น โดยหลังจากที่เจ้าตองเดินทางไปร่วมกับทีม โอเอช ลูเวิน ตั้งแต่หลังเทศกาลปีใหม่เป็นต้นมา เขาได้พักที่โรงแรม มาร์ตินส์ คลอสเตอร์ ที่ทีมได้จัดไว้ให้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »