ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 7 นักเตะ อาจย้ายทีมฤดูหนาวเพื่อโอกาสไปรัสเซีย

7 นักเตะ อาจย้ายทีมฤดูหนาวเพื่อโอกาสไปรัสเซีย

Posted 29/01/2018 by siamsport

เข้าสู่ปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่ฟุตบอลโลกจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศรัสเซีย เหล่าโค้ชทีมชาติต่างๆก็เริ่มมองหานักเตะ 23 คนของพวกเขาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดู 7 นักเตะที่อาจจะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสในการลงเล่น เพราะไม่อยากพลาดตั๋วบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

1.ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (ลิเวอร์พูล-ทีมชาติอังกฤษ)
   ดาวเตะขาแดนซ์ เคยเป็นตัวหลักของทีมชาติอังกฤษเมื่อ 4 ปีก่อน ในฤดูกาล 2013/14 เจ้าตัวโดดเด่นกับหงส์แดง โดยพาทีมคว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ แต่ในปีนี้ทุกอย่างกลับแตกต่าง เมื่อในยุคของ เจร์เก้น คล็อปป์ เจ้าตัวต้องตกเป็นสำรองทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้านัก โอกาสในการไปบอลโลกจึงลดน้อยลง จนอาจต้องมองหาต้นสังกัดใหม่หากหวังจะไปลุยบอลโลกที่รัสเซีย เหมือนอย่างที่ ธีโอ วัลค็อตต์ ย้ายจากอาร์เซน่อล ไปอยู่กับเอฟเวอตัน ยิ่งตอนนี้กองหน้าของอังกฤษ มีทั้งแฮร์รี่ เคน ,เจมี่ วาร์ดี้ รวมถึงมาคัส แรชฟอร์ด ทำให้เจ้าตัวต้องเร่งโชว์ฝีมือ โดยลิเวอร์พูล ต้องการขายขาดที่ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งมีอินเตอร์ มิลาน,โรม่า,เซบีย่า และเวสต์แฮม ให้ความสนใจอยู่ โดยเฉพาะทีมงูใหญ่ ที่แสดงความสนใจสเตอร์ริดจ์ มากที่สุด แต่ต้องการในรูปแบบการยืมตัวเท่านั้น

2.โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (อาร์เซน่อล - ทีมชาติฝรั่งเศส)

   แม้เจ้าตัวจะรัก ปืนใหญ่ อย่างมาก และยืนหยัดจะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงมาโดยตลอด แต่หลังจากที่อาร์เซน่อลซื้อ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ มาจาก ลียง ทำให้โอกาสของเจ้าตัวยิ่งลดน้อยลง แม้จะทำผลงานได้ดีในฐานะซูเปอร์ซับหลายๆครั้ง แต่ก็ต้องนั่งสำรองอยู่ดี อย่างไรก็ตามดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ นายใหญ่ทีมตราไก่ มักจะเลือก ชิรูด์ เป็นตัวเลือกแรกในนามทีมชาติก่อน ลากาแซตต์ เสมอ แต่การที่ฝรั่งเศส มีตัวเลือกแนวรุกให้ใช้งานอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อ็องตวน กรีซมันน์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, นาบิล เฟคีร์, คิงสลี่ย์ โกม็อง และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับโอกาสลงสนาม อย่างเนื่องกับต้นสังกัด ก็อาจทำให้ ชิรูด์ มีสิทธิ์หลุดออกจากทีมได้เหมือนกัน

3.มิชี่ บาตชูอายี่ (เชลซี - ทีมชาติเบลเยียม)

จากฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอและทำผลงานได้น่าผิดหวังทุกครั้งยามลงสนาม ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก อันโตนิโอ คอนเต้ มากนัก จึงดูเหมือนอนาคตของเขาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์จะยิ่งเลือนรางขึ้นทุกที ความหวังในการไปเล่นศึกฟุตบอลโลกก็เช่นกัน ดังนั้นการย้ายทีมเพื่อโอกาสในลงเล่นจึงเป็นทางเลือกที่ดี โดยบาตชูอายี่มีข่าวกับดอร์ทมุนน์และโมนาโก ซึ่งหากได้ย้ายทีม โอกาสในการลงตัวจริงก็มีมากขึ้นแต่ที่สำคัญคือต้องเรียกความมั่นใจและเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้

4.ดาวิด ลุยส์ (เชลซี-บราซิล)

   ลุยซ์เคยเป็นหนึ่งในแกนหลักของสิงห์บลูส์ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2016/2017 แต่ฤดูกาลนี้ กองหลังดีกรีทีมชาติบราซิล แทบไม่ได้ลงเล่นในลีก เลยตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา และตกเป็นตัวเลือกลำดับที่ 5 หลังจากทะเลาะกับอันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีม ซึ่งหากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ต่อไป โอกาสในการไปรัสเซียก็น้อยลงไปเรื่อยๆ ซึ่งเขาอาจต้องหาทางออกโดยการย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นเพื่อโอกาสในการเป็น 1 ใน 23 คน ของทีมชาติบราซิลที่ดินแดนหมีขาว

5.แดนนี่ โรส (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ - ทีมชาติอังกฤษ)

จากนักเตะที่ติดทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ประจำปี 2017 มาฤดูกาลนี้ โรส ต้องตกไปเป็นสำรองหลังจากที่มีปัญหาจากอาการบาดเจ็บในช่วงแรก และ เบน เดวิส ที่รับบทบาทแบ็กซ้ายแทนโรส ก็ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม นอกจากนี้มีกรณีที่เจ้าตัวเคยออกมาวิพากษ์วิจารณ์ทีมอีก และถ้าโอกาสลงเล่นยังน้อยแบบนี้ โอกาสในการติดทีมชุดไปเล่นบอลโลก ก็น้อยลงไป โดยเฉพาะในตอนนี้ ลุค ชอว์ เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

6.ปาโก อัลกาเซร์  (บาร์เซโลน่า - ทีมชาติสเปน)

ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับบาร์เซโลน่า เจ้าตัวก็คงรู้อยู่แล้วว่าต้องตกเป็นสำรอง แต่เมื่อเนย์มาร์จะย้ายไปอยู่กับปารีส แซง แชร์ก แมง แล้ว อัลกาเซร์ก็ยังไม่ได้มีโอกาสลงเล่นบ่อยนัก ซึ่งว่ากันตามตรงอดีตดาวเตะบาเลนเซียก็ถือเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมคนนึง เขาเพียงต้องการโอกาสในการลงเล่นที่สม่ำเสมอเท่านั้น ซึ่งเป็นไปได้ยากเมื่อมาอยู่กับทีมอย่างบาร์เซโลน่าที่มีทั้งลิโอเนล เมสซี่และหลุยส์ ซัวเรส จับจองตัวจริงอย่างเหนียวแน่น ยิ่งเจ้าตัวผิดหวังจากศึกยูโร 2016 แล้ว คงไม่อยากพลาดการไปเล่นบอลโลก อีกแน่ แต่ถ้าโอกาสลงเล่นน้อยอย่างนี้ ความหวังติดทีมในบอลโลกก็คงน้อยลงไปด้วย เพราะทีมชาติสเปนก็มีนักเตะชั้นยอดอยู่มากมาย การย้ายทีมจึงอาจเป็นคำตอบของเจ้าตัวเพื่อเพิ่มโอกาสไปเล่น เวิลด์คัพ 2018

 7.มาเตโอ โควาซิช (เรอัล มาดริด -โครเอเชีย)

เป็นอีกคนที่อยู่ผิดที่ผิดเวลาไปหน่อย สำหรับโควาซิช เพราะการเบียดขึ้นไปเป็นตัวจริงกับ ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส ก็ดูจะยากเหลือเกิน ซึ่งถ้ายังไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าที่ควร จากที่คาดหวังจะเป็นตัวจริงในศึกฟุตบอลโลกอาจต้องลุ้นจะมีชื่อติดไปให้ได้ก่อน เพราะต้องแข่งกับหลายคน อาทิ ราคิติช,โบรโซวิช รวมถึงเพื่อนร่วมสโมสรอย่างโมดริชเอง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีข่าวได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน และทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งหากได้ย้ายไป คงเพิ่มโอกาสในการไปเล่นที่รัสเซียมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตี! เสือเหลืองโอเคปืนตอบรับค่าตัว"โอบา"
    สื่อผู้ดีตีข่าวว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมจะรับข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล หากได้ค่าตัวของ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ที่ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ หรือราว 2,927 ล้านบาท แต่มีข้อแม้เดียวคือ เสือเหลือง ต้องได้ตัวแทนในแดนหน้าก่อน
  • บาตชูอายี่เบิ้ล!สิงห์บลูฟอร์มดุถล่มสาลิกา3-0ฉลุยเอฟเอ
    มิชี่ บาตชูอายี่ กดสองประตู พา "สิงห์บลู" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่มยับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 3-0 ฉลุยเข้ารอบ ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบที่4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เรือเปิดศึกชุดขาวทุ่มแย่งอาซาร์ร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึก เรอัล มาดริด แย่ง เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมทุบสถิติพรีเมียร์ลีกยื่นซื้อแข้งเบลเยียมถึง 150 ล้านปอนด์ และยินดีมอบค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นสถิติสโมสรให้กับนักเตะด้วย
  • บาเลนเซีย 1 - 4 เรอัล มาดริด
    "แนวรุก "บีบีซี" กลับมาออกสตาร์ทพร้อมกันเป็นหนแรกในรอบ 280 วัน ก่อนพาแชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" บุกไปถล่มเจ้าถิ่น "ค้างคาว" ถึงเมสตาย่า 4-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาจุดโทษ2เม็ดและเป็นจุดโทษที่ 100 ในชีวิต ก่อนพาทีมซิวสามแต้มรั้งอันดับ 4 ตามหลัง บาเลนเซีย 2 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »