ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กระชุ่มกระชวย! เวียดจัดสาวแต่งหวิวรับทัพฮีโร่ถึงบนเครื่องบิน

กระชุ่มกระชวย! เวียดจัดสาวแต่งหวิวรับทัพฮีโร่ถึงบนเครื่องบิน

Posted 29/01/2018 by siamsport

เก็บตกบรรยากาศ การเดินทางของเวียดนามกลับสู่มาตุภูมิ หลังทีมชุด u-23 ได้รองแชมป์เอเชีย มีกิจกรรมทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้เข้ามาร่วมฉลองกับทีมดาวทองชุดนี้อย่างมากมาย

โดยที่น่าเซอร์ไพรส์ที่สุด คือบรรยากาศบนเครื่องบิน สายการบินเวียตเจ๊ต แอร์ ได้มีสาวน้อย ใส่หมวกเป็นกวางเรนเดียร์ เข้ามาถ่ายรูปร่วมกับ เฮดโค้ช และ เหล่านักเตะอย่างสนุกสนาน

ทั้งนี้ ตามกำหนดการ นักเตะจะเข้าพบนายกรัฐมนตรีเวียดนาม ที่ทำเนียบเวลา 19.15 น. ก่อนจะเดินทางไปร่วมฉลองกับแฟนๆที่ครั้งที่สนามฟุตบอลแห่งชาติมีดิ่งต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์เปิดใจเลิกเจเพราะครอบครัวฝ่ายชาย
    เป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ กรณี "สาวเมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่างสายฟ้าแลบ ผ่านอินสตาแกรม ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างสงสัยถึงสาเหตุรักร้าวในครั้งนี้ว่าต้นเหตุเกิดจากอะไร
  • มิน่าถึงรีเทิร์น!แฟนเนย์มาร์เล่นน้ำอวดหุ่นแซ่บ
    บรูน่า มาร์เกซีน หวานใจของ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อวดเรือนร่างสุดเซ็กซี่ด้วยการเล่นน้ำแบบสนุกสนาน โดยที่ อิซาเบล กูลาร์ท แฟนสาวของ เควิน แทร็ปป์ มือกาว "เปแอสเช" ก็เล่นน้ำร่วมกับเธอด้วย
  • รักรีเทิร์น!เนย์มาร์โดนจับภาพจูบดูดดื่มกับแฟน
    เนย์มาร์ ดาวยิงคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะกลับไปรักกับ บรูน่า มาร์เกซีน ชัดเจนแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่จูบกันแบบหวานชื่น แถมยังกอดกันโดยไม่สนสายตาคนอื่น
  • อดีตมิสก้นงามโชว์เสียวยุคูตี้ซบบาร์ซ่า
    ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวย ขอแจมกระแส ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เกี่ยวกับการย้ายมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า โดยแม่คุณเล่นเปลือยกายพร้อมชูป้ายเพื่อแสดงการต้อนรับ "คูตี้" ให้ทิ้งเสื้อ ลิเวอร์พูล มาสวมชุดสวยๆ ของ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »