ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะย้ายจริงเหรอ? มูรินโญ่ เผย ซลาตัน พูดอะไรด้วยหลังมีข่าวกับ แอลเอ แกแล็กซี่

จะย้ายจริงเหรอ? มูรินโญ่ เผย ซลาตัน พูดอะไรด้วยหลังมีข่าวกับ แอลเอ แกแล็กซี่

Posted 30/01/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวอัพเดตสถานการณ์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า ถึงข่าวลือที่ว่าอาจย้ายไปเล่นในสหรัฐอเมริกากับ แอลเอ แกเล็กซี่ โดยบอกว่าตัวนักเตะยังไม่ได้พูดอะไรกับตนถึงเรื่องนี้ บอกเพียงแค่ว่าจะเรียกความฟิตกลับมาให้เร็วที่สุดเท่านั้น

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีข่าวลือออกมาว่า ศูนย์หน้าวัย 36 ปี ได้รับความสนใจจาก แอลเอ แกแล็กซี่ และการเปิดโต๊ะเจรจาก็คืบหน้าไปมาก ทำเอา มูรินโญ่ ต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ให้เคลียร์กับสื่อมวลชน

“เขายังไม่ได้พูดอะไรกับผมถึงเรื่องนี้เลย ครั้งแรกที่ผมได้ยินเรื่องนี้มันก็มาจากพวกคุณนั่นแหละ ผมเห็นมันจากเว็บไซต์ หรือไม่ก็ทางช่องโทรทัศน์สักช่อง แต่เขาไม่เคยมาพูดเรื่องนี้กับผมเลย ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน” กุนซือปีศาจแดงกล่าว

“ตอนนี้ ซลาตัน อยู่ในช่วงปีสุดท้ายของสัญญา ถ้าหากว่าเขาอยากจะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นในประเทศอื่น เราก็จะช่วยให้ทุกอย่างเกิดขึ้นโดยราบรื่น เราไม่อยากทำให้ชีวิตของเขาลำบากอะไรนักหรอก”

“แต่ผมขอย้ำเลยแล้วกันว่า ซลาตัน ไม่ได้พูดอะไรกับผมถึงเรื่องนี้ เขาบอกผมเพียงแค่ว่าต้องการฟื้นฟูสภาพร่างกาย เพื่อให้กลับมาพร้อมลงสนามช่วยทีมโดยเร็วที่สุด นั่นแหละคือสิ่งสุดท้ายที่ผมได้ยินจากปากของเขา”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นจะมีโปรแกรมสำคัญในศึก พรีเมียร์ ลีก โดยจะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในคืนวันพุธที่ 31 มกราคมนี้ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »