ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชแบน"ซูฮกแข้งกิเลนเป็นกุญแจสำคัญพาทีมเฮ

"โค้ชแบน"ซูฮกแข้งกิเลนเป็นกุญแจสำคัญพาทีมเฮ

Posted 30/01/2018 by siamsport


"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เผย แข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เล่นกันเป็นทีมเวิร์ค เชื่อทุกคนจะเป็นกุญแจสำคัญพาทีมคว้าชัยชนะเหนือคาชิว่า เรย์โซลได้
   
เวลา 17.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน แม่ทัพ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ขึ้นแถลงข่าวความพร้อมกับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ดาวยิงคนสำคัญที่เหมา 2 ประตู จากเกมที่ผ่านมา ในการเปิดบ้านชนะ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม 5-2 ของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง ท่ามกลางสื่อมวลชนที่หนาแน่น

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้พูดถึงความพร้อมของทีม และชี้ชัดว่าในทีมมีหลายคนที่พร้อมจะเป็นกุญแจสำคัญในการพาทีมมาเจอกับ คาชิว่า เรย์โซล แม้ว่า ทาคาฮิโระ ชิโมตาอิระ เฮดโค้ชเจ้าถิ่นจะยกให้ ธีรศิลป์ แดงดา กับ ธีราทร บุญมาทัน เป็นตัวทีเด็ดก็ตาม

"สวัสดีครับ นี่เป็นอีกเกมที่เราได้เข้ามาร่วม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง แม้ว่าจะเป็นรอบคัดเลือกก็ตาม อีกอย่างเรามีการเตรียมตัวในช่วงปรีซีซั่นค่อนข้างดี เรื่องของรูปแบบเกม แท็กติกที่นักเตะเข้าใจ สามารถทำได้ดีอยู่แล้ว ทำให้เรามีความมั่นใจทีมอย่างมาก"

"ทีมของเราเล่นกันอย่างเป็นทีมเวิร์ค มีเกมรุกที่หลากหลาย ไม่ใช่ว่ามีเพียงแค่ ธีรศิลป์ แดงดา กับ ธีราทร บุญมาทัน อย่างเดียวเท่านั้น แต่คนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ, ชาริล ชัปปุยส์, สารัช อยู่เย็น หรือแม้กระทั่ง ทริสตอง สมชาย โด ที่สามารถจะเปลี่ยนเกมได้

"อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถที่จะบอกวิธีการของเราที่จะใช้ในวันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.61) เนื่องจากเราเล่นกันเป็นทีมเวิร์คอยู่แล้ว เรามีทุกรูปแบบที่ทำ ทั้งลูกตั้งเตะ, ลูกโต้กลับ, เกมบุก ซึ่งเราสร้างทีมในรูปแบบนี้อยู่แล้ว" โค้ชแบนทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนยึดตัวหลักชนะยะโฮร์ดวลคาชิว่าฯลุ้นชิงตั๋วชปล.
    ฎีกา ใครจะเข้าแบ่งกลุ่ม เอซีแอล 2018! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เช็กฟิต "เซลิโอ" ปราการหลังบราซิล อาจยังไร้ "ชาช่า" ใน 11 ตัวแรก เกมบุกถิ่น คาชิว่า เรย์โซล เบอร์ 4 เจลีก ที่วางหมากหอกแซมบ้ายืนเป้า ด้าน "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รวมใจไม่หวั่น บุกถิ่น "เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" ที่นำโดย 2 ซุป"ตาร์ทีมชาติบราซิลทั้ง ออสการ์ และ ฮัล์ค เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม เย็นวันอังคารที่ 30 ม.ค. นี้
  • เต็มที่! "ตอง"ปลื้มพาทีมชนะ,มุ่งมั่นขึ้นชุดใหญ่ให้เร็วที่สุด
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เผยหลังพาทีมชนะ แซร์ก บรูช 3-0 รู้สึกดีใจที่พาทีมเก็บชัยชนะได้ รับเกมแรกยังไม่ค่อยเข้าที่เท่าไหร่ แต่เป้าหมายคือการขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ให้ได้เร็วที่สุด
  • โอกาสมาแล้ว!ตองเฝ้าเสาโชว์หนึบพรุ่งนี้ รับตื่นเต้น แต่ขอทำให้ดีที่สุด
    ได้เวลาโชว์ยอดนายทวารมือ 1 ของไทยอดีตแข้ง"กิเลนผยอง" อย่าง "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้คิวลงโชว์ลีลาเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดใหม่ อย่าง โอเอช ลูเวิน ทีมอันดับ 3 ลีกดิวิชั่น 2 บอลเยี่ยม คืนวันจันทร์ที่ 29 มค. 61 ตรงกับตี 2 เวลาไทยวันที่ 30 มค. 61 นี้โดยจะช่วยต้นสังกัดทำศึกเกมของทีมสำรองด้วยการเปิดบ้านเจอกับทีมจ่าฝูงลีกรองเบลเยี่ยมอย่าง แซร์ก บรูช เจ้าตัวประกาศแม้จะตื่นเต้นกับเกมที่จะได้ลงสนามให้ทีมแม้จะเป็นแค่เกมของทีมสำรองแต่จะขอโชว์ลีลาเต็มที่เพื่อให้ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือใหญ่ได้เห็นความสามารถลุ้นได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เร็วๆนี้
  • ปาฏิหาริย์!"ทาคุมะ" บุกพบตัว "โก๋อุ้ม" หลังรอมาเกือบปี
    เจ้าหนู "ทาคุมะ" แฟนบอลพันธุ์แท้ชาวญี่ปุ่น ของ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้พบนักเตะคนโปรดแล้ว หลังต้องรอเป็นเวลาเกือบปีนับตั้งแต่เกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ที่ กิเลนผยอง บุกมาเยือน คาวาซากิ ฟรอนทาเล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »