ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาชิว่าขอสู้แบบรอบคอบ ยก "พี่น้อง2ธี" สุดอันตราย

คาชิว่าขอสู้แบบรอบคอบ ยก "พี่น้อง2ธี" สุดอันตราย

Posted 30/01/2018 by siamsport


ทาคาฮิโระ ชิโมตาอิระ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย ฮิเดคาซุ โอตานิ กองกลางตัวทำเกมของ คาชิว่า เรย์โซล ร่วมแถลงความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ที่จะพบเอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 30 ม.ค.นี้ เวลา 17.00น.

ทาคาฮิโระ ชิโมตาอิระ เปิดเผยถึงการเจอ "กิเลนผยอง" รวมทั้งผู้เล่นที่พวกเขาจจะต้องประกบให้อยู่ว่า "แน่นอนมันเป็นเกมที่ยากแน่นอน เนื่องจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มีความน่ากลัว แม้ว่าเราจะมีเวลาในการเตรียมตัวที่สั้น แต่เราจะสู้แบบรอบคอบ เพราะในปี 2015 มีสิ่งรอบด้านที่กดดันเราอย่างมาก รวมทั้งมี 2 นักเตะที่กำลังจะย้ายมาเล่นใน เจ ลีก อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน เป็นตัวที่อันตรายอย่างมาก"

ขณะที่ ฮิเดคาซุ โอตานิ มิดฟิลด์หมายเลข 7 ได้เผยถึงความพร้อมของทีม รวมทั้งตอบคำถามเกี่ยวกับการโคจรกลับมาเจอกับสโมสรไทยอีกครั้ง หลังจากปี 2015 ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ต้องต่อเวลา 120 นาที กว่าจะเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไป 3-2

 "เรามีการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ในช่วงที่ผ่านมา คิดว่าถึงตอนนี้ทีมมีความพร้อมอย่างมากในการเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งยอมรับว่าสโมสรจากไทยมีการพัฒนาขึ้นมาเยอะ ไม่ง่ายเลยในเกมนี้ เหมือนกับปี 2015 ที่เราต้องต่อเวลาพิเศษใน 120 นาที ก่อนที่จะชนะ ชลบุรี เอฟซี ในรอบเพลย์ออฟ รอบสาม ไป 3-2 ซึ่งเราจะไม่มีทางประมาทคู่ต่อสู้อย่างเด็ดขาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนยึดตัวหลักชนะยะโฮร์ดวลคาชิว่าฯลุ้นชิงตั๋วชปล.
    ฎีกา ใครจะเข้าแบ่งกลุ่ม เอซีแอล 2018! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เช็กฟิต "เซลิโอ" ปราการหลังบราซิล อาจยังไร้ "ชาช่า" ใน 11 ตัวแรก เกมบุกถิ่น คาชิว่า เรย์โซล เบอร์ 4 เจลีก ที่วางหมากหอกแซมบ้ายืนเป้า ด้าน "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รวมใจไม่หวั่น บุกถิ่น "เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" ที่นำโดย 2 ซุป"ตาร์ทีมชาติบราซิลทั้ง ออสการ์ และ ฮัล์ค เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม เย็นวันอังคารที่ 30 ม.ค. นี้
  • เปิดตัวกับสื่อหนแรก! ตอง-กวินทร์ลั่นสู้เพื่อฝัน เพียร์สันชี้มีสิทธิ์เป็นตัวจริง
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มือกาวทีมชาติไทย เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายสู่ โอเอช ลูเวิน เผยขอมุ่งมั่นทำงานหนักเต็มที่ ไม่ลืมขอบคุณ คิง เพาเวอร์ ที่ทำให้ฝันเป็นจริง ด้านโค้ช ไนเจล เพียร์สัน เชื่อ "ตอง" จะเข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้หลังบ้าน พร้อมสร้างบรรยากาศในการแข่งขันที่เข้มข้นในทีม และยืนยันมีสิทธิ์ยึดตัวจริง
  • "จาจ้า"เปิดตัวแข้งใหม่กิเลนทางการ เซ็นเบื้องต้น2ปี ใส่เบอร์50
    อย่างเป็นทางการ! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว "จาจ้า" ต่อหน้าสื่อมวลชน ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 15 ม.ค. 61 โดยดาวยิงแซมบ้า ทำสัญญา 2 ปีบวกอ็อปชั่นสามารถต่อได้อีก และจะสวมเสื้อหมายเลข 50 ลงล่าตาข่ายให้ต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลนี้
  • "กวินทร์"ซบOHLทางการ ใช้เบอร์16 "คุณต๊อบ"เผยซื้อขาดค่าตัวสถิติสโมสร
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ทีมชาติไทย ย้ายไปร่วมทีม เอาด์ เฮเวอร์ลีย์ เลอเวน หรือ OHL ทีมในเฟิร์ส ดิวิชั่น บี ของเบลเยี่ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวดาวเตะรายนี้ สูงที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร และจะใช้เบอร์ 16

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »