ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟิตปั๋ง! “ธีรศิลป์-ธีราธร” เข้าตรวจร่างกายต้นสังกัดใหม่ผ่านฉลุย

ฟิตปั๋ง! “ธีรศิลป์-ธีราธร” เข้าตรวจร่างกายต้นสังกัดใหม่ผ่านฉลุย

Posted 31/01/2018 by mthai

สองดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ในญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลุยศึกเจลีกในฤดูกาล 2018

ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน เพิ่งช่วย กิเลนผยอง ลงเล่นนัดสุดท้าย ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ที่บุกพ่าย คาชิวา เรย์โซล 0-3 เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่รุ่งขึ้นทั้งคู่มีคิวตรวจร่างกายต่อทันที โดย ธีรศิลป์ เดินทางไปที่ โรงพยาบาล มาสด้า ฮิโรชิมา เช่นเดียวกับ ธีราทร ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลคาโกะกาวะ โกเบ ซึ่งผลปรากฎว่าการตรวจร่างกายผ่านไปได้ด้วยดีทั้งคู่

สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา ย้ายไปร่วมทีม ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี และจะเดินทางกลับมาเก็บตัวร่วมกับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ที่ประเทศไทย ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนทาง ธีราทร บุญมาทัน ย้ายไปร่วมทีม วิสเซล โกเบ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เช่นกัน แต่ปักหลักซ้อมยาวที่ญี่ปุ่น โดยจะไปสมทบกับ วิสเซล โกเบ ที่โอกินาวา ช่วงเย็นวันนี้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาชิว่าขอสู้แบบรอบคอบ ยก "พี่น้อง2ธี" สุดอันตราย
    ทาคาฮิโระ ชิโมตาอิระ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย ฮิเดคาซุ โอตานิ กองกลางตัวทำเกมของ คาชิว่า เรย์โซล ร่วมแถลงความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ที่จะพบเอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 30 ม.ค.นี้ เวลา 17.00น.
  • กิเลนยึดตัวหลักชนะยะโฮร์ดวลคาชิว่าฯลุ้นชิงตั๋วชปล.
    ฎีกา ใครจะเข้าแบ่งกลุ่ม เอซีแอล 2018! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เช็กฟิต "เซลิโอ" ปราการหลังบราซิล อาจยังไร้ "ชาช่า" ใน 11 ตัวแรก เกมบุกถิ่น คาชิว่า เรย์โซล เบอร์ 4 เจลีก ที่วางหมากหอกแซมบ้ายืนเป้า ด้าน "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รวมใจไม่หวั่น บุกถิ่น "เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" ที่นำโดย 2 ซุป"ตาร์ทีมชาติบราซิลทั้ง ออสการ์ และ ฮัล์ค เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม เย็นวันอังคารที่ 30 ม.ค. นี้
  • เปิดตัวกับสื่อหนแรก! ตอง-กวินทร์ลั่นสู้เพื่อฝัน เพียร์สันชี้มีสิทธิ์เป็นตัวจริง
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มือกาวทีมชาติไทย เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายสู่ โอเอช ลูเวิน เผยขอมุ่งมั่นทำงานหนักเต็มที่ ไม่ลืมขอบคุณ คิง เพาเวอร์ ที่ทำให้ฝันเป็นจริง ด้านโค้ช ไนเจล เพียร์สัน เชื่อ "ตอง" จะเข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้หลังบ้าน พร้อมสร้างบรรยากาศในการแข่งขันที่เข้มข้นในทีม และยืนยันมีสิทธิ์ยึดตัวจริง
  • "จาจ้า"เปิดตัวแข้งใหม่กิเลนทางการ เซ็นเบื้องต้น2ปี ใส่เบอร์50
    อย่างเป็นทางการ! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว "จาจ้า" ต่อหน้าสื่อมวลชน ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 15 ม.ค. 61 โดยดาวยิงแซมบ้า ทำสัญญา 2 ปีบวกอ็อปชั่นสามารถต่อได้อีก และจะสวมเสื้อหมายเลข 50 ลงล่าตาข่ายให้ต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »