ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไร้ปัญหา!"โก๋อุ้ม"ตรวจร่างกายผ่าน-กระหายซ้อมทีมใหม่

ไร้ปัญหา!"โก๋อุ้ม"ตรวจร่างกายผ่าน-กระหายซ้อมทีมใหม่

Posted 01/02/2018 by siamsport

แพทย์คอนเฟิร์ม ร่างกาย ธีราทร บุญมาทัน เยี่ยม พร้อมลุยให้กับ วิสเซล โกเบ ด้าน “โก๋อุ้ม” กระหายที่อยากจะซ้อมมื้อแรกกับทีมแล้ว หลังจากตามไปสมทบกับเพื่อนที่โอกินาว่า เพื่อเตรียมเทรนนิ่งตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.นี้ เป็นต้นไป

หลังจากที่ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายเบอร์ 1 ของทีมชาติไทย ได้มีการเปิดตัวกับสโมสรใหม่อย่าง วิสเซล โกเบ ที่ยืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ในการลุย เจ ลีก 2018 เป็นเวลา 1 ฤดูกาลด้วยกัน แลละได้มีการเปิดตัวไปแล้ว เมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา

และหลังจบเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ออกไปแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 0-3 เมื่อวันที่ 30 ม.ค.61 ล่าสุดในเวลา 6.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ฮาระ มาซาฮิโระ ฝ่ายเทคนิคของ วิสเซล โกเบ ได้พา ธีราทร แบ็กซ้ายคนใหม่ของทีม ออกจากเดอะ เครส โฮเทล คาชิว่า เพื่อไปยังสนามบินฮาเนดะ

โดย ธีราทร บุญมาทัน ได้นั่งเครื่องบินภายในประเทศของญี่ปุ่น ไปลงยังเมืองโกเบในเวลา 10.10 น. ก่อนที่จะพบกับเจ้าหน้าที่ของ วิสเซล โกเบ ในการพาไปทำวีซ่าอย่างสมบูณ์ เพื่อเตรียมใช้กับเวอร์เพอมิตกับการค้าแข้งใน เจ ลีก เป็นเวลา 1 ซีซั่น

ก่อนที่เวลา 13.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันเดียวกัน ฮาระ มาซาฮิโระ ฝ่ายเทคนิคของ วิสเซล โกเบ ได้พา “โก๋อุ้ม” มุ่งตรงไปยังโรงพยาบาลคาโกะกาวะ และได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น เอ็กซเรย์กล้ามเนื้อ, ข้อเท้า, กระดูด, หลัง, คลื่นหัวใจ และมีการเก็บเลือดของเจ้าตัวไปวิเคราะห์อีกด้วย

การตรวจร่างกายครั้งนี้ ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลคาโกะกาวะ ระบุว่า การอัตราเต้นหัวใจของ ธีราทร บุญมาทัน เป็นปกติ เลือดยังมีการสูบฉีดได้ดีเยี่ยม แต่กล้ามเนื้อและกระดูกหลังยังมีอาการล้ามาจากเกมที่ช่วย เอสซีจี เมืองทองฯ ลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ที่บุกไปแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 0-3 เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีการตรวจพบอีกว่า ส้นเท้าขวาของ ธีราทร มีเศษกระดูกที่งอกออกมา โดยสามารถผ่าตัดเพื่อที่จะเอาออกมาได้ แต่ถ้าไม่ผ่าก็ไม่มีปัญหาใดๆในการเล่น เจ ลีก กับต้นสังกัดใหม่อย่าง วิสเซล โกเบ อย่างแน่นอน

หลังจากรู้ผล "โก๋อุ้ม" ระบุว่า "ส่วนตัวแล้วก็พร้อมอย่างเต็มที่ในการออกมาผจญภัยครั้งนี้ แม้ว่าอาจจะเป็นวันที่เหนื่อยหน่อยกับการเดินทาง แต่ผมเองก็มีความกระหายที่อยากจะไปร่วมฝึกซ้อมกับ วิสเซล โกเบ ซึ่งเข้าแคมป์อยู่ที่โอกินาว่าในตอนนี้"

จากนั้นเวลา 17.00 น. ของวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ฮาระ มาซาฮิโระ ฝ่ายเทคนิคของ วิสเซล โกเบ ได้พา ธีราทร บุญมาทัน ไปที่สนามบินเฮียวโงะ เพื่อขึ้นเครื่องต่อไปยังโอกินาว่า แคมป์เก็บตัวของสโมสร ซึ่งแบ็กซ้ายทีมชาติไทยจะเริ่มฝึกซ้อมกับทีมใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.นี้ เป็นต้นไป

สำหรับโปรแกรมของ ธีราทร กับทีมใหม่ ในวันที่ 1 ก.พ. โดยจะซ้อมทั้งหมด 2 มื้อ คือเวลา 9.00 น. และ 15.30 น. และในวันที่ 2 ก.พ. จะซ้อมเวลา 9.00 น. ก่อนที่วันที่ 3 ก.พ. "โก๋อุ้ม" มีลุ้นลงเล่นนัดแรกให้ วิสเซล โกเบ ในการอุ่นเครื่องที่แคมป์โอกินาว่า ในการเจอกับ ชิมิสุ เอส พัลส์ กระทั่งกลับไปเมืองโกเบ วันที่ 4 ก.พ. พร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 5 ก.พ. ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตปั๋ง! “ธีรศิลป์-ธีราธร” เข้าตรวจร่างกายต้นสังกัดใหม่ผ่านฉลุย
    สองดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ในญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลุยศึกเจลีกในฤดูกาล 2018
  • คาชิว่าขอสู้แบบรอบคอบ ยก "พี่น้อง2ธี" สุดอันตราย
    ทาคาฮิโระ ชิโมตาอิระ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย ฮิเดคาซุ โอตานิ กองกลางตัวทำเกมของ คาชิว่า เรย์โซล ร่วมแถลงความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ที่จะพบเอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 30 ม.ค.นี้ เวลา 17.00น.
  • "โค้ชแบน"ซูฮกแข้งกิเลนเป็นกุญแจสำคัญพาทีมเฮ
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เผย แข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เล่นกันเป็นทีมเวิร์ค เชื่อทุกคนจะเป็นกุญแจสำคัญพาทีมคว้าชัยชนะเหนือคาชิว่า เรย์โซลได้
  • กิเลนยึดตัวหลักชนะยะโฮร์ดวลคาชิว่าฯลุ้นชิงตั๋วชปล.
    ฎีกา ใครจะเข้าแบ่งกลุ่ม เอซีแอล 2018! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เช็กฟิต "เซลิโอ" ปราการหลังบราซิล อาจยังไร้ "ชาช่า" ใน 11 ตัวแรก เกมบุกถิ่น คาชิว่า เรย์โซล เบอร์ 4 เจลีก ที่วางหมากหอกแซมบ้ายืนเป้า ด้าน "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รวมใจไม่หวั่น บุกถิ่น "เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" ที่นำโดย 2 ซุป"ตาร์ทีมชาติบราซิลทั้ง ออสการ์ และ ฮัล์ค เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม เย็นวันอังคารที่ 30 ม.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »