ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลปัด4ทีมดังก่อนยืดสัญญาปืน

โอซิลปัด4ทีมดังก่อนยืดสัญญาปืน

Posted 02/02/2018 by siamsport

สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ยื่นซื้อ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุก อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายแข้งเยอรมันปัดข้อเสนอ และเลือกยืดสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" ออกไปจนถึงปี 2021

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก 4 ทีมดัง ก่อนจะตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 3 ปีครึ่ง หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021 จากการรายงานของ "บิลด์" สื่อชื่อก้องของประเทศเยอรมัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อนาคตของ โอซิล ไม่แน่นอนมาตลอดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เพราะสัญญาฉบับเดิมในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่เขาจะจัดการต่อออกไปอีก 3 ปีครึ่ง และคาดว่าน่าจะได้ค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท) ก่อนหักภาษี และกลายเป็นหนึ่งในแข้งที่ได้รับค่าแรงมากที่สุดของทีม

ล่าสุด "บิลด์" รายงานว่า โอซิล ได้รับข้อเสนอจาก 4 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ที่ได้ยื่นค่าแรงถึง 22 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) ต่อปีให้นักเตะไปพิจารณา แต่สุดท้ายแข้งจอมเทคนิคก็ปฏิเสธ และเลือกขยายสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" ออกไป

ทั้งนึ้ โอซิล อาจได้ลงประสานงานร่วมกับ 3 แข้งตัวรุกเพื่อนร่วมทีมอย่าง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง ในเกมลีกนัดฟาดแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!โอซิลยืดสัญญาปืนใหญ่ถึงปี2021
    ถือเป็นข่าวดีอย่างต่อเนื่องสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อล่าสุด เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ ต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงปี 2021 อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมระบุ เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญสุดในชีวิต
  • 10แข้งลีกผู้ดีค่าเหนื่อยสูงสุดหลังปิดตลาดรอบ2
    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี เพิ่งจะสลัดน้ำหมึกขยายใหญ่กับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว โดยจะทำให้เขาอยู่กับต้นสังกัดไปยาวถึงปี 2021 และการที่นักเตะตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้เขาได้รับค่าตอบแทนสูงถึง 350,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
  • ใครสมหวัง-ใครผิดหวัง? ใน"ตลาดหน้าหนาว"
    จบกันไปแล้วสำหรับตลาดหน้าหนาวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นหนึ่งในปีที่คึกคักที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยมีบิ๊กดีล มากมาย ทั้งนักเตะ และสโมสร ต่างมีทั้งสุขสมหวัง และเศร้าเสียใจ ปนๆกันไป ใครจะสมหวัง ใครจะผิดหวัง ไปดูกันเลย !! สมหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »