ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชโก้รับเป็นปลื้มข่าวเชลซีอยากได้ตัว

เชโก้รับเป็นปลื้มข่าวเชลซีอยากได้ตัว

Posted 02/02/2018 by siamsport


เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ อาแอส โรม่า รับปลื้มไม่น้อยที่ เชลซี อยากได้ตัว แต่ยันตนกำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

เอดิน เชโก้ กองหน้าคนสำคัญของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า รู้สึกปลาบปลื้มใจไม่น้อยที่ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม

เชื่อกันว่า เชโก้ กับ เอเมอร์สัน เป็นสองผู้เล่น โรม่า ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" อยากได้ตัวมาร่วมก๊วน อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเป็น เอเมอร์สัน เท่านั้นที่ได้ย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่วน เชโก้ อยู่รับใช้ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไป

"มันเป็นเรื่องจริงที่มีการเจรจาเกิดขึ้น ที่ผ่านมามีการคาดเดาเกิดขึ้นมากมาย ทั้งข่าวหลอก และการกล่าวอ้างที่บางอันก็น่าขำ ผมปลื้มกับการที่ได้รับความสนใจจาก เชลซี ซึ่งถือเป็นสโมสรที่ผมเคารพและยำเกรงเป็นอย่างมาก ตลอดช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับการที่ผมเตรียมย้ายออกจาก โรม่า และสุดท้ายตอนนี้ผมยังอยู่ที่นี่ ผมแฮปปี้ที่จะอยู่กับ โรม่า เพราะ โรม่า กลายเป็นบ้านของผมและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมไปแล้ว"

"ผมมีช่วงเวลาที่มีความสุขมากมายกับเมืองนี้ ผมสนุกกับการที่ได้เป็นพ่อคนครั้งแรก หลังจากที่ลูกสาว อูน่า ถือกำเนิดขึ้นมา และลูกชายของผมที่ชื่อ ดานี่ ก็เกิดขึ้น โรม เช่นกัน มันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมไปแล้ว และก็จะเป็นตลอดไป ผมเชื่อว่า มันยังมีช่วงเวลาที่งดงามอีกมากรออยู่ เราจะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ มันคงจะยาก แต่เราจะไม่ยอมแพ้" หัวหอกทีมชาติบอสเนียฯ วัย 31 ปี กล่าว 

ทั้งนี้ ในวันปิดตลาด เชลซี ได้หันไปคว้าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก อาร์เซน่อล แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย
  • ข้อเสนอไม่โดนใจ!มอนชี่เผยเชโก้ยังไม่ซบสิงห์
    มอนชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ โรม่า ระบุ เอดิน เชโก้ หัวหอกคนสำคัญยังไม่ได้ตอบตกลงย้ายไปซบ เชลซี เหมือนที่ลือกัน พร้อมชี้ ข้อเสนอที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยื่นมาให้มันไม่น่าสนใจเท่าไหร่
  • คู่เอกกัลโช่!งูใหญ่ปะทะหมาป่า,อีการ์ดี้ดวลเชโก้
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ควานหาสามแต้มไม่เจอมานานแล้ว นัดนี้กลับมาหลังหยุดพักปีใหม่เล่นในถิ่น ส่ง "เมาโร อีการ์ดี้" รอต้อนรับ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่ผลงานดูไม่ต่างกันไร้ชัยมา 3 เกมเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561
  • หงส์มีลุ้น!อลิสซอนเผยไม่ปิดโอกาสชิ่งโรม่า
    งานนี้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นทีเดียว เมื่อ อลิสซอน นายทวารมือหนึ่ง อาแอส โรม่า ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมรับปลื้มไม่น้อยที่มีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »